Thể thao

Vallecano 0-2 Barca: Gục gã sau 60 giây

05/10/2014, 06:41

Barca đã có thắng lợi quan trọng trước Vallecano để đòi lại ngôi đầu từ tay Valencia chỉ sau ít giờ bị chiếm mất.

Tới làm khách trên sân của Vallecano, Barca đã có phần bất ngờ bởi cách chơi táo bạo của đội chủ nhà. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Vallecano dâng cao đội hình tấn công dồn dập và tạo ra được vài tình huống sóng gió. Tuy nhiên, những siêu sao bên phía Barca đã không để đội chủ nhà thoải mái quá lâu trước khi giật lại thế trận và có bàn thắng mở tỉ số ở phút 35 do công của Messi. Chưa kịp hoàn hồn, Vallecano tiếp tục phải nhận thêm một cái tát khi Neymar nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 1 phút.

Messi - Neymar cùng nổ súng giúp Barca giành chiến thắng
Messi - Neymar cùng nổ súng giúp Barca giành chiến thắng

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, các cầu thủ Vallecano tỏ ra mất bình tĩnh và chơi rất bạo lực. Hệ quả là đội bóng này phải nhận tới hai thẻ đỏ ở các phút 60 (Jorge Morcillo) và 90 (Javier Aquino). Đá hơn người nhưng Barca lại tỏ ra kém duyên trong những tình huống dứt điểm, đặc biệt là Messi khi tiền đạo này bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, 2-0 cũng đủ để đoàn quân của HLV Luis Enrique giành trọn 3 điểm và đòi lại ngôi đầu từ tay Valencia (thắng Atletico 3-1 trước đó).

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Messi 35, Neymar 36

Đội hình ra sân:

Vallecano: Tono; Insua, Morcillo, Abdoulaye (Manucho, 46"), Tito; Baena, Trashorras (Jozabad, 74"). Lica (Aquino, 46"), Bueno, Kakuta; Leo Baptistao.

Barca: Bravo; Alves, Pique, Bartra, Mathieu; Busquets, Xavi, Iniesta (Rakitic, 69"), Neymar (Sandro, 81"), Munir (Pedro, 59"), Messi.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.