Thể thao

Vallecano - Barca (23h 4/10): Mồi ngon cho cọp

04/10/2014, 11:14

Đang trong lúc muốn trút cơn thịnh nộ, Barcelona lại được gặp đối thủ yêu thích nhất của mình – Rayo Vallecano.

Barca sẽ nghiền nát Vallecano để hả cơn giận
Barca sẽ nghiền nát Vallecano để hả cơn giận

Trận thua trước PSG không chỉ khiến Barca bị cắt đứt chuỗi trận bất bại mà nó còn khiến kỷ lục giữ sạch lưới của Blaugrana dừng lại ở con số 7 trận. Đó là lý do mà Messi và các động đang rất nóng lòng đối mặt với Vallecano vào đêm nay để “xả giận”.

Ở mùa giải trước, Barca đã thắng Vallecano với tổng tỷ số… 10-0 sau 2 lượt trận. Thậm chí trong 7 cuộc đối đầu giữa 2 đội, trận nào các chân sút của đội bóng xứ Catalan cũng ghi không dưới 3 bàn vào lưới của thủ thành Tono. Và tổng tỷ số sau 7 cuộc đối đầu giữa 2 đội hiện đang là… 32-1 nghiêng về Barca. Rõ ràng, Vallecano chính là “miếng mồi” yêu thích nhất của Messi và các đồng đội.

Khả năng về một cuộc “tàn sát” tiếp theo của đội chủ sân Nou Camp là rất lớn khi mà Vallecano đang có phong độ rất tệ trong mùa giải mới. Trước 2 trận thắng Levante và Bilbao gần đây, đội bóng ngoại ô Madrid đã trải qua 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Đội chủ nhà yếu là một chuyện, điều quan trọng là hàng công Barca vẫn đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp từ “song sát” Messi-Neymar. Bất chấp đang trong thời kỳ khó khăn về lực lượng, thầy trò Luis Enrique vẫn có được những chiến thắng ấn tượng như trận thắng 6-0 trước Granada hay 5-0 trước Levante. Ngay cả trong thất bại mới đây trước PSG, bộ ba Messi, Neymar và Iniesta đã thể hiện được những pha phối hợp vô cùng đẳng cấp.

Trận thua tại Paris chẳng phải thảm họa của Barca bởi mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò Enrique. Thậm chí nó còn giúp HLV 44 tuổi nhận ra những thiếu sót trong lối chơi của đội nhà.Và khi những điểm yếu được khắc phục, Blaugrana sẽ còn đáng sợ hơn nữa.

Đẳng cấp quá chênh lệch giữa Barca và Vallecano là điều ai cũng thấy rõ. Một chiến thắng đậm sẽ giúp Barca tìm lại sự tự tin sau cú vấp ở đấu trường Champions League, đồng thời kéo dài chuỗi trận ấn tượng tại La Liga thêm 1 vòng đấu nữa.

Thông tin lực lượng:

Vallecano: Castro và Alvarez chấn thương.

Barcelona: Suarez, Vermaelen vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Vallecano (4-2-3-1): Tono – Insua, Zazo, Morcillo, Tito – Trashorras, Baena – Kakuta, Bueno, Lica – Baptistao.

Barcelona (4-3-3): Bravo – Alba, Pique, Mascherano, Alves – Iniesta, Busquets, Rakitic – Pedro, Messi, Neymar.

Dự đoán: 0-4

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.