Showbiz

Văn Anh: Nhiều người nghĩ tôi sợ vợ

07/09/2021, 07:51
image

Văn Anh hé lộ cách phân chia tài chính trong gia đình với Tú Vi để đảm bảo các vấn đề thoải mái nhất.

Là một trong những cặp vợ chồng cùng nghề trong showbiz, Văn Anh và Tú Vi được yêu mến bởi đời sống sạch, không scandal. Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, Văn Anh tiết lộ cách phân chia tài chính của anh và Tú Vi trong gia đình.

img

Tú Vi và Văn Anh bình đẳng trong cuộc sống hôn nhân

Nói về chủ đề này, nam diễn viên khẳng định trong gia đình anh, mọi người bình đẳng như nhau.

“Mọi người luôn nghĩ tôi hơi sợ vợ bởi thấy tôi hiền và có vẻ hơi nhạt nhẽo. Đó là do họ ít tiếp xúc với tôi và tôi cũng ít nói. Họ cho rằng, tính cách mạnh mẽ như Vi sẽ là “cửa trên” nhưng không phải”.

Bởi sự bình đẳng đó, cặp vợ chồng diễn viên cũng bình đẳng về tiền bạc. Theo Văn Anh, cuộc sống trước và sau hôn nhân khác hoàn toàn. Mọi thứ thay đổi tới hơn 90% về con người, cách sống, suy nghĩ về nhau. Đặc biệt khi cả hai có con, nhiều điều lại thay đổi nữa về tư duy và tài chính.

Theo nam diễn viên “Phía trước là bầu trời”, trước khi về chung một nhà, anh và Tú Vi đã thống nhất về vấn đề tài chính. Tài chính sẽ không phải độc lập hoàn toàn, cũng không phải gom về một mối.

img

Theo nam diễn viên, vợ chồng anh có quỹ để làm việc chung trong gia đình

Cả hai vạch ra kế hoạch phải có quỹ chung để xử lý công việc của gia đình. Những việc cá nhân, mỗi người sẽ có khoản riêng để chi tiêu, không bị phụ thuộc người kia. Điều đó giúp cả hai chủ động hơn.

Với thu nhập trong một năm, Văn Anh và Tú Vi vạch ra những khoản cho gia đình, cho con, khoản phòng cho những bất trắc có thể phải giải quyết, khoản để đi du lịch...

“Cách này được áp dụng từ khi chúng tôi yêu nhau. Cả hai học tập kinh nghiệm từ những gia đình khác. Sau khi có con, nhiều thứ phải trang trải.

Mỗi ngày con lớn lên, chi phí càng cao và có những thứ không tưởng tượng nổi. Dù đã chuẩn bị tâm thế trước nhưng vẫn có những điều chúng tôi không lường trước được. Tôi luôn phải chuẩn bị tâm lý để không bị luống cuống”, anh chia sẻ.

img

Cặp đôi có xu hướng sống thiên về gia đình

Văn Anh nói thêm, cách làm này anh chỉ áp dụng với gia đình mình và không muốn đưa lời khuyên cho những gia đình khác. Bởi, mỗi người một suy nghĩ và tư duy riêng về gia đình. Vợ chồng nam diễn viên là người sống thiên về gia đình.

“Hai chúng tôi đều xuất thân là những đứa con sinh ra bị thiếu hụt tình cảm nên khi đến với nhau như hai mảnh ghép. Suy nghĩ về gia đình rất đồng cảm. Chúng tôi hướng mọi thứ về con của mình”, nam diễn viên thổ lộ.

Văn Anh sinh năm 1984, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Phía trước là bầu trời, Hàn Mặc Tử... Anh quen Tú Vi sau khi cả hai đóng chung phim “Bếp hát”.

Cặp diễn viên kết hôn vào tháng 11/2015. Năm 2018, cặp đôi đón con gái đầu lòng, đặt tên là bé Cún. Cả hai hiện ít hoạt động nghệ thuật. Tú Vi tập trung cho việc kinh doanh, Văn Anh mở trung tâm dạy nhạc. Dù vậy, cặp vợ chồng vẫn ước mơ làm công việc sản xuất phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.