Showbiz

Vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến nghệ sĩ Anh Vũ qua đời

06/04/2019, 14:37

Theo ca sĩ Leon Vũ, nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ phải chờ 3 - 6 tháng sau mới có kết quả.

img
Thông tin về lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại California

Sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, ca sĩ Leon Vũ tại hải ngoại được gia đình Anh Vũ ủy quyền lo các thủ tục, giấy tờ để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam, cũng như tổ chức lễ viếng Anh Vũ tại hải ngoại. Trong chia sẻ mới nhất, Leon Vũ cho biết, cảnh sát đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi và phải đợi 3-6 tháng mới có kết quả.

Trước đó, nhiều tờ báo thông tin nghệ sĩ Anh Vũ do tắm khuya nên đột quỵ. Thông tin này đã bị NSND Hồng Vân bác bỏ. Hiện tại, phía cảnh sát ở Mỹ cũng chưa công bố nguyên nhân.

Cũng theo Leon Vũ, được cơ quan chức năng và các anh chị em đồng nghiệp giúp đỡ, các thủ tục đã hoàn thành rất suôn sẻ. "Cái mình nghĩ sẽ gặp trục trặc là việc khi đem thi hài Anh Vũ về nhà quàn thì bên Mỹ chưa chấp nhận để thi hài ra khỏi nước vì họ chưa khám nghiệm tử thi. Vì khi Anh Vũ mất ở đây đã chuyển qua hình sự. May mắn là hồi sáng tôi đến thì mọi việc đã được xét nghiệm, thi hài Anh Vũ không mang vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm và họ đã cấp cho mình một tờ giấy”, Leon Vũ cho hay.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, nếu mọi việc tiến hành suôn sẻ, sau khi làm lễ viếng xong thì có thể chủ nhật hoặc thứ hai là trễ nhất để đưa Anh Vũ về. Khoảng 10h sáng thứ ba (tức ngày 9/4), Anh Vũ sẽ có mặt tại Việt Nam.

Hiện tại, thi hài của Anh Vũ đã được chuyển về nhà quàn An Lạc tại quận Cam, bang California, Mỹ. Được biết, các nghệ sĩ hải ngoại sẽ tổ chức buổi viếng Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc từ 14h đến 20h ngày thứ Bảy 6/4 (giờ địa phương) trước khi đưa thi hài anh về quê hương.

Tại Việt Nam, gia đình và các đồng nghiệp của nghệ sĩ Anh Vũ cũng đang khẩn trương lo các công việc lo hậu sự. Gia đình thống nhất thi hài Anh Vũ về nước sẽ đưa về quàn ở chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.