Thời sự

Vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ rơi trên biển

25/04/2014, 09:57

Sáng 25/4, ông Bùi Thế Sinh - Chủ tịch UBND xã Đa Lộc cho biết, các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ mất tích trên biển xảy ra tối 24/4...

Sáng 25/4, ông Bùi Thế Sinh - Chủ tịch UBND xã Đa Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ mất tích trên biển xảy ra tối ngày hôm qua (24/4)...

Khu vực nơi xảy ra vụ chìm tàu vào ngày 24/4 vừa qua
Khu vực nơi xảy ra vụ chìm tàu vào ngày 24/4 vừa qua

Trước đó, vào chiều tối 24/4, một chiếc tàu chở 50 người đi từ vùng triều thuộc địa phận xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) khi đi qua khu vực đảo Nẹ thì bị sóng đánh gãy lái và lật tàu.

Lúc này toàn bộ số người trên tàu bị rơi xuống biển, nhưng sau đó được hai tàu đánh cá của ngư dân xã Ngư Lộc cứu vớt. Tuy nhiên, khi mọi người vào bờ an toàn thì phát hiện bà Vũ Thị Mùi (50 tuổi, trú tại thôn Yên Lộc, xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc) vẫn chưa được cứu.

Vùng triều nuôi ngao của các hộ dân thuộc hai huyện Hậu Lộc và Nga Sơn
Vùng triều nuôi ngao của các hộ dân thuộc hai huyện Hậu Lộc và Nga Sơn

"Từ tối qua đến sáng nay chúng tôi đã cùng lực lượng biên phòng tìm kiếm bà Mùi nhưng vẫn chưa thấy. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức tìm kiếm mong là sẽ tìm được" - ông Sinh cho biết thêm.

Được biết, chiếc tàu chở 50 người gặp nạn trên là của ông Đào Văn Vĩ, trú tại xã Nga Thủy, huyện Nga Sơn làm chủ tàu. Tàu này thường được dùng để chở người ra vùng triều - khu vực nuôi ngao của các hộ dân thuộc hai huyện Hậu Lộc và Nga Sơn cách đất liền khoảng 2km. Bà Mùi là lao động được một chủ ngao thuê ra biển để thu hoạch ngao nhưng trên đường về thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được chính quyền địa phương cùng lực lượng biên phòng nỗ lực tìm kiếm bà Mùi.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.