Xã hội

Vẫn chưa tìm thấy thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn

05/01/2017, 17:20
image

Đến 15h chiều cùng ngày (5/1), lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn tự tử.

Van- chua- tim- thay- thay- giao- nhay- cau- Thach

Đến 15h chiều 5/1, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy cầu Thạch Hãn tự tử

Ngoài lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị) được trang bị bình oxy thay phiên nhau lặn tìm ở khu vực cầu Thạch Hãn. Lực lượng công an và người dân còn huy động thêm một số thuyền nhỏ, cột dây thừng có buộc đá và thép gai thả xuống sông để thuyền chạy trên sông khu vực hạ lưu cầu Thạch Hãn rà tìm thi thể nạn nhân.

Đến khoảng 13h cùng ngày, khi lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân ở khu vực cầu Thạch Hãn thì có thông tin đã thấy thi thể nạn nhân trên sông Thạch Hãn, cách cầu Thạch Hãn chừng 1km về phía hạ lưu. Người nhà cùng lực lượng chức năng cũng như người dân tức tốc đến khu vực này, tuy nhiên thông tin này là không chính xác.

 

Theo người nhà anh H. cho biết, nạn nhân quê xã Triệu Lăng (huyện Triệu Phong, Quảng Trị), hiện là giáo viên Trường THPT TX. Quảng Trị.

"Gia đình nhận được thông tin từ khi 1h sáng đã tức tốc đến đây, nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy tung tích về nó cả", bà Th. (76 tuổi, bà nội nạn nhân) nghẹn ngào. Bà Th. cũng cho biết, anh H. là giáo viên Trường THPT TX. Quảng Trị, đã xây nhà ở TX. Quảng Trị, nhưng chưa lập gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.