Showbiz

"Vận đen" đeo bám dai dẳng phim đầu tay của Jisoo Black Pink

02/12/2021, 07:45

Bộ phim "Snowdrop" với sự tham gia của Jisoo (Black Pink) và Jung Hae In liên tục dính vận đen.

“Snowdrop” là bộ phim do Jung Hae In và Jisoo đóng chính đang tung ra loạt teaser, ảnh hậu trường để chuẩn bị chính thức lên sóng vào giữa tháng 12/2021. Thế nhưng, bộ phim vẫn tiếp tục dính “vận đen” khi bị người dân Hàn Quốc tuyên bố tẩy chay.

img

“Snowdrop” là bộ phim truyền hình đầu tiên Jisoo đóng vai chính

Theo Koreaboo, một nhóm fan của Jisoo mới đây đã lên kế hoạch quảng bá bộ phim bằng những tấm biển quảng cáo kỹ thuật số tại một ga tàu điện ngầm ở Seoul. Quy mô quảng bá khá lớn khi chiến dịch này dự kiến có 30 tấm biển quảng cáo, để những người qua lại có thể dễ tiếp cận với tác phẩm và hình ảnh của Jisoo.

Tuy nhiên, điều này đã khiến nhiều người khó chịu và tuyên bố nộp đơn khiếu nại dân sự, yêu cầu gỡ bỏ biển quảng cáo. Theo thông tin mới nhất, kế hoạch quảng cáo này đã bị hoãn vô thời hạn.

img

Chiến dịch quảng cáo quy mô lớn phải hoãn vô thời hạn vì bị xem xét khiếu nại dân sự

Thời gian qua, “Snowdrop” liên tục gặp “vận xui”. Thời gian đầu mới công bố dự án, phim vấp phải sự phản đối kịch liệt. Từ thông tin kịch bản bị rò rỉ trên mạng, nhiều người cho rằng phim đã làm sai lệch lịch sử, "lãng mạn hóa" những vấn đề nhạy cảm về chính trị trong các cuộc biểu tình dân chủ của sinh viên vào những năm 1980.

Mặc dù JTBC đã đưa ra thông báo chính thức khẳng định những lời chỉ trích của khán giả đều xuất phát từ những suy đoán vô căn cứ nhưng điều này vẫn không làm nguôi ngoai sự tức giận của dư luận.

Ban đầu, tên của nhân vật nữ chính do Jisoo thù vai là Young Cho - là tên thật của một nhân vật quan trọng trong lịch sử đấu tranh chống lại chủ nghĩa độc tài ở Hàn Quốc những năm 1980. Theo cập nhật mới nhất, nhân vật của Jisoo đã được đổi tên thành Young Ro.

img

Poster phim từng dính nghi vấn đạo nhái poster của "La la land"

Chưa hết, poster của phim còn từng bị tố đạo nhái poster của phim "La la land", với cảnh cặp đôi nam - nữ chính nhìn nhau âu yếm khi họ cùng khiêu vũ dưới ánh đèn.

Snowdrop của đài JTBC là tác phẩm truyền hình đầu tiên Jisoo đảm nhận vai chính, lấy bối cảnh ở Seoul (Hàn Quốc) vào năm 1987.

Phim xoay quanh Young Ro (Jisoo đóng) - một cô sinh viên trẻ tình cờ cứu được Im Suho (Jung Hae In) - sinh viên của một trường đại học danh tiếng khi anh đột ngột lao vào ký túc xá nữ trong tình trạng bị thương. Young Ro đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.