Quốc tế

Vận đen đeo bám, MU bị Chelsea cướp mất vị trí thứ 2

31/12/2017, 06:52
image

Cập nhật kết quả trận MU vs Southampton, vòng 21 Ngoại hạng Anh (0h30 ngày 31/12)

ket-qua-mu-southampton

MU bị Southampton cầm hòa trên sân nhà

Trận đấu giữa MU vs Southampton tại vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 31/12. Quỷ đỏ sau hai trận hòa liên tiếp rất muốn giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi nhì bảng trước sự bám đuổi của Chelsea. Bên kia chiến tuyến, Southampton là một đối thủ "dễ chịu" khi đã 7 trận liền toàn hòa và thua. Tuy vậy, đội chủ nhà lại không thể có được điều mình cần.

Lukaku chỉ kịp để lại dấu ấn với pha đánh đầu vọt xà ở phút thứ tư trước khi phải rời sân trên cáng. Phút 33, Yoshida để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Bên cạnh đó, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút áo đỏ. Ở chiều ngược lại, nếu không có sự xuất sắc của De Gea, Quỷ đỏ đã thủng lưới sau cú sút chìm hiểm hóc từ chân James Ward-Prowse.

Sang hiệp 2, MU vẫn tấn công không ngừng nghỉ nhưng hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Phút 81, Pogba sút tung lưới Southampton nhưng trọng tài đã từ chối do xác định tiền vệ này đã việt vị. Kết quả 0-0 được giữ nguyên cho đến hết trận và Quỷ đỏ chính thức bị Chelsea cướp vị trí thứ hai với 1 điểm nhiều hơn (45-44). Thầy trò HLV Mourinho còn có nguy cơ bị Man City nới rộng khoảng cách thành 17 điểm.

Kết quả trận MU vs Southampton, vòng 21 Ngoại hạng Anh: 0-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.