Bóng đá

Vận đen quay lại đeo bám Đặng Văn Lâm tại đội bóng Thái Lan

23/11/2020, 07:00

Mặc dù luôn có phong độ ổn định nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm không thể giúp Muangthong Utd có kết quả tốt tại Thai League 2020.

img
Văn Lâm chơi ổn định nhưng không thể giúp Muangthong Utd cải thiện thứ hạng

Vòng 12 Thai League diễn ra chiều 22/11, CLB Muangthong Utd có màn tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Nakhon Ratchasima trên sân nhà.

Tuy nhiên sau khi trận đấu khép lại, thầy trò HLV Mario Gjurovski chỉ giành được 1 điểm qua đó trải qua trận không thắng thứ 3 liên tiếp.

Tiền đạo Willian Popp là người mở tỷ số cho đại gia Thai League ở phút 45 nhưng khi hiệp 2 mới trôi qua được 8 phút, Dennis Murillo đã cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách bằng cú đánh đầu không thể cản phá. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Chia điểm thất vọng, Muangthong Utd tiếp tục cho thấy sự bất ổn định về mặt phong độ. Điểm sáng hiếm hoi và lớn nhất của đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League suốt thời gian qua chỉ là màn trình diễn hết sức ổn định từ thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tính ra, kể từ khi giành lại suất bắt chính từ tay Somporn Yos hồi đầu tháng 9, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam gần như không mắc bất cứ một sai lầm nào. Dẫu vậy, điều này lại không tỷ lệ thuận với những chiến thắng giành cho Muangthong Utd.

Rõ ràng, thủ thành Việt kiều chính là chốt chặn hết sức đáng tin cậy của Muangthong Utd. Dù vậy, phong độ xuất sắc mà Văn Lâm mang lại không giúp đội bóng HLV Mario Gjurovski có thứ hạng cao tại Thai League.

Sự vô duyên trên hàng công của những Derley, Sardor Mirzaev và kể cả Willian Popp được coi là nguyên nhân khiến Muangthong Utd chưa thể có màn trình diễn tốt nhất.

Hiện tại, sau trận hòa như thua trước Nakhon Ratchasima vừa qua, Muangthong Utd đã rơi xuống vị trí thứ 9 khi mới chỉ có 17 điểm sau 12 trận (5 thắng, 2 hòa, 5 thua). Họ kém đội đầu bảng Pathum Utd với khoảng cách lên tới 15 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.