Xã hội

Vận động viên đua thuyền tử vong khi tập luyện

23/03/2017, 21:44
image

Vận động viên đua thuyền Hải Dương đang chèo thuyền quay về bờ, thì bất ngờ bị lật thuyền, rơi xuống nước, tử vong.

lat-thuyen-van-dong-vien-tư-vong
 

Ngày 23/3, trong khi đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao dưới nước Hải Dương, anh Phạm Gia Phái (SN 2002, trú tại xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc), vận động viên môn đua thuyền canoeing đã bị lật thuyền và thiệt mạng. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 23/3, Phái cùng các vận động viên môn đua thuyền canoeing của Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thao dưới nước Hải Dương tập trung khởi động, tập luyện theo giáo án. Khoảng 15h, sau khi xuống hồ Bạch Đằng (Tp. Hải Dương) chèo thuyền tập luyện được khoảng 3 vòng, Phái xin huấn luyện viên cho ngừng tập vì lý do sức khỏe. Sau đó, Phái chèo thuyền quay về, đến cách bờ khoảng 40 mét thì bất ngờ bị lật thuyền, rơi xuống nước và thiệt mạng. 

Huấn luyện viên Lê Thị Vân, huấn luyện trực tiếp của Phái cho biết: "Phái mới được tuyển chọn vào Trung tâm từ tháng 11/2016 và đang trong quá trình tập luyện để hoàn thiện các động tác kỹ thuật. Khi được tuyển chọn vào tập luyện, các vận động viên phải đáp ứng yêu cầu bơi giỏi; trước khi được xuống nước tập luyện, đều phải thuần thục các kỹ năng xử lý khi bị ngã, lật thuyền… Khi phát hiện ra Phái bị ngã, đồng đội và lực lượng cứu hộ đã khẩn trương ứng cứu nhưng không kịp".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.