SEA Games 30

Vận động viên TT-Huế giành huy chương SEA Games 30 được trả lương gấp 6 lần

16/12/2019, 19:29

Chiều 16/12, tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức gặp mặt, tuyên dương các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30.

img
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng hoa, Bằng khen cho các HLV, VĐV đạt huy chương tại SEA Games 30

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 - SEA Games 30 tổ chức tại Philippines, các VĐV của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thi đấu xuất sắc, giành được 4 huy chương gồm: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh HCV môn Vật, Trần Thị Yến Hoa HCB và HCĐ môn Điền kinh, Dương Thị Quỳnh Như HCĐ môn Sambo.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ đã biểu dương và chúc mừng các VĐV nỗ lực quyết tâm chinh phục đỉnh cao thể thao trong khu vực. Thành tích mà các VĐV tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa đạt được đã mang lại vinh dự cho Tổ quốc, đóng góp cho thành tích xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, là sự tự hào cho HLV, VĐV và những người hâm mộ thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế và cả nước.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao thống kê số VĐV đạt thành tích cao tại các kỳ SEA Games, các giải đấu cấp châu lục, thế giới để sắp xếp, bố trí công việc phù hợp cho các HLV, VĐV có cơ hội cống hiến lâu dài.

img
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế chụp hình lưu niệm với các VĐV, HLV

Với những kết quả đạt được tại SEA Games 30, các VĐV, HLV tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ được tặng thưởng và hưởng những chính sách đãi ngộ theo quy định. Cụ thể, các VĐV đạt HCV, HCB, HCĐ tại Đại hội Thể thao quy mô khu vực Đông Nam Á (SEA Games), được tặng mức thưởng tương ứng 14 triệu đồng (đối với HCV), 8 triệu đồng (HCB) và 6 triệu đồng (HCĐ). HLV trực tiếp đào tạo VĐV lập thành tích được hưởng 50% mức thưởng tương ứng với thành tích mà VĐV đạt được.

Bên cạnh đó, với thành tích đạt HCV, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh sẽ được hưởng chính sách đãi ngộ hàng tháng tương ứng với mức kinh phí bằng 6 lần mức lương cơ sở. VĐV Trần Thị Yến Hoa được hưởng 4 lần mức lương cơ sở và VĐV Dương Thị Quỳnh Như được hưởng 3 lần mức lương cơ sở. Thời gian được hưởng chính sách đãi ngộ trên trong vòng 24 tháng.

Cũng tại buổi gặp mặt, UBND thị xã Hương Trà tặng thưởng cho VĐV Dương Thị Quỳnh Như 3 triệu đồng. Vietravel Huế tặng 25 triệu đồng cho VĐV đạt HCV, 15 triệu đồng cho VĐV đạt HCB và 10 triệu đồng cho VĐV đạt HCĐ tại SEA Games 30 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.