Văn hóa - Giải Trí

Vân Dung: "Táo quân không có Chí Trung sẽ rất thiệt thòi"

11/01/2019, 16:24
image

Táo Y tế Vân Dung cho biết, ê-kíp và khán giả động viên nên Chí Trung vẫn sẽ tham gia Táo quân 2019.

img_5116-1034

Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc... là những "cặp bài trùng" trong Táo quân.

Còn khoảng nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, những câu chuyện xoay quanh chương trình hài cuối năm Táo quân cũng là đề tài đang được bàn tán xôn xao. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như: Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung... tin đồn "Táo giao thông" Chí Trung sẽ vắng mặt trong chương trình năm nay khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên, trong clip livestream mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đã chính thức xác nhận Chí Trung sẽ tham gia Táo quân 2019 và cũng đang bắt đầu tiến hành luyện tập cùng cả ekip. "Chí Trung năm nay vẫn đóng Táo quân. Thật ra, nhiều lúc Chí Trung cũng lớn tuổi, cũng mệt rồi nhưng toàn bộ ê-kíp bảo nếu không có Chí Trung là điều rất thiệt thòi.

Thứ nhất là thiệt thòi cho khán giả, sau đó là thiệt thòi cho cả ê-kíp. Nên mọi người động viên và cuối cùng Chí Trung cũng đồng ý làm Táo Quân. Cả ê-kíp Táo quân như người một nhà, thiếu một người sẽ giống như bị mất một phần cơ thể, mọi thứ sẽ khó ăn khớp với nhau", Vân Dung nói.

Táo Y tế nói thêm, ngày 10/1 là buổi đầu Chí Trung tập: "Còn suốt từ ngày 3/1 đến nay Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Công Lý đã tập rồi. Anh Chí Trung đi vắng nên hôm nay về tập còn tôi được nghỉ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.