Quốc tế

Van Gaal bị ví như “ác quỷ”, Mourinho đưa học trò lên mây

11/04/2015, 10:58

Van Gaal bị ví như “ác quỷ”; Mourinho đưa học trò lên mây là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 11/4.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

HLV van Gaal cảnh báo học trò trước trận derby

HLV người Hà Lan cho biết: “Tôi đã chuẩn bị phương án chúng tôi sẽ phải nhận thẻ đỏ. Kiểm soát cảm xúc của mình cũng là tài năng với các cầu thủ. Bạn phải biết khi nào đã nhận 1 thẻ vàng và tránh những pha phạm lỗi tiếp theo đó một cách khôn ngoan. Mặc dù vậy, để tích lũy được những điều đó là cả quá trình lâu dài. Luke Shaw từng nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu. Wayne Rooney từng bị đuổi vì thẻ đỏ với tư cách là đội trưởng. Chúng tôi đã lĩnh tổng cộng 5 thẻ đỏ trong mùa giải này. Không thể tin nổi. Điều đó chẳng tốt chút nào. Tôi luôn cảnh báo các học trò cần phải biết kiểm soát cảm xúc. Hy vọng các cầu thủ sẽ rút ra kinh nghiệm từ những bài học trong quá khứ”. Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào 22h tối mai (12/4).

M.U đón bộ đôi Dortmund

M.U gần như chắc chắn sẽ có Mats Hummels khi trung vệ người Đức tuyên bố ra đi và điểm đỗ của anh là Old Trafford. Về phần mình, Dortmund cũng xác nhận sẽ bán nhà VĐTG 2014. Bất chấp sự cạnh tranh của Jose Mourinho thì Van Gaal sẽ đón Mats Hummels vào hè này với giá 37 triệu bảng. Ngoài Mats Hummels, M.U đang rốt ráo đàm phán với Dortmund mua nốt Ilkay Gundogan dù đội bóng vàng-đen đang thương thảo kí hợp đồng mới với tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này. Để có được Ilkay Gundogan, M.U phải trả Dortmund khoảng 15 triệu bảng.

Van Persie bị “trảm” trước đại chiến

HLV M.U khẳng định Van Persie không đủ thể lực để ra sân dù trước đó, Van Persie tuyên bố anh đã bình phục chấn thương gân kheo và rất háo hức được trở lại sân cỏ vào đúng trận derby thành Manchester với Man City. Tiền đạo người Hà Lan dính chấn thương ở trận M.U thua Swansea 1-2 hôm 21/2 vừa rồi. Sự vắng mặt của Van Persie khiến Van Gaal phải đẩy Wayne Rooney trở lại vị trí tiền đạo, và kể từ đó, Quỷ đỏ thắng một mạch 5 trận liên tiếp tại Premier League. Chính vì lẽ đó, nhiều người tin rằng Van Persie đã bị Van Gaal “trảm” không thương tiếc. Ngay cả khi có 100% thể lực, vị trí của tiền đạo này sẽ là băng ghế dự bị.

Van Gaal bị ví như “ác quỷ”

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona đã gọi HLV Louis van Gaal là “ác quỷ” bởi sự đối xử tồi tệ của nhà cầm quân người Hà Lan với tiền đạo Radamel Falcao. “Van Gaal không phải là người tốt. Ông ta giống vớ ác quỷ hơn bất cứ thứ gì khác. Falcao đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Chuyển từ Pháp sang Anh thi đấu không phải là điều dễ dàng gì và cậu ấy cần có thời gian để thích nghi”, Maradona phát biểu. Falcao gia nhập M.U theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái từ Monaco và mới ghi được 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Mourinho đưa học trò lên mây

HLV Jose Mourinho cho rằng Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League mùa này. “Nếu ai đó đưa ra những cầu thủ khác để bàn luận thì đó là bởi anh ta muốn bán báo. Hazard cho tới nay là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Đây là điều không phải bàn cãi”, HLV Jose Mourinho phát biểu. Hazard đã ghi 12 bàn thắng trong 30 trận đấu ở mùa giải này và góp phần giúp Chelsea đứng đầu BXH Premier League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.