Quốc tế

Van Gaal lên tiếng cảnh báo Mourinho

12/02/2016, 19:07

HLV van Gaal đã cảnh báo người đồng nghiệp đồng thời là học trò cũ của mình.

hlv-van-gaal
HLV van Gaal cảnh báo Mourinho

Dù chưa chính thức nhưng việc HLV van Gaal dẫn dắt M.U chỉ còn là chuyện sớm muộn. Trước thông tin người đồng nghiệp đồng thời là học trò cũ sắp thay mình dẫn dắt M.U, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra những cảnh báo về việc sử dụng cầu thủ trẻ.

“Nếu sau khi tôi nghỉ hưu, M.U ký hợp đồng với một HLV không thường xuyên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, thì đó sẽ là điều khó khăn. Xây dựng thế hệ kế tiếp sẽ là điều quan trọng khi nhìn vào lý lịch của một HLV” – HLV van Gaal bày tỏ quan điểm.

Sở dĩ vị thuyền trưởng này phát biểu như vậy là bởi HLV Mourinho chưa bao giờ giỏi trong việc xây dựng đội ngũ kế cận. “Người đặc biệt” chỉ quan tâm tới việc xây dựng một đội hình giàu sức chiến đấu trên nền tảng các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm.

HLV van Gaal cũng hi vọng Mourinho có thể tiếp tục tin dùng những cầu thủ trẻ mà ông đã và đang bồi dưỡng. “Tôi hy vọng trong tương lai, mọi người sẽ nhìn lại và công nhận các cầu thủ trẻ là di sản tôi để lại cho đội bóng. HLV tiếp theo nên tiếp tục đặt niềm tin vào các tài năng trẻ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.