Quốc tế

Van Gaal từ chối chiêu mộ Ronaldo

22/02/2015, 22:51

Đồng đội cũ xúi Messi ‘làm phản’; Van Gaal từ chối chiêu mộ Ronaldo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/2.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Quỷ đỏ muốn rút ruột Hùm xám

Tờ Dailymail cho hay M.U đang ngắm chân sút Lewandowski của Bayern Munich để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Trong thời gian qua, tiền đạo người Ba Lan bất ngờ không được HLV Guardiola trọng dụng trên hàng công vì ông ưa dùng “số 9 ảo” hơn là một tiền đạo cắm. Mức giá của Lewandowski hiện tại rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Đồng đội cũ xúi Messi ‘làm phản’

Phát biểu trên tờ Telefoot, cựu hậu vệ của Barcelona, Abidal đã khẳng định Messi nên ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Cựu tuyển thủ Pháp cho rằng PSG chính là bến đỗ thích hợp của El Pulga. “Messi là một cầu thủ xuất chúng và cậu ấy có thể thi đấu tuyệt vời ở mọi môi trường. PSG sẽ là điểm đến thích hợp nếu Messi rời Barca”.

Mourinho đánh giá cao Arsenal

Trên tờ Sky Sports, HLV Mourinho đã tỏ ra ngạc nhiên khi những chuyên gia gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông thích lối chơi của “Pháo thủ”. Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Arsenal đã có được thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace còn Chelsea bị đội bóng tí hon Burnley cầm hòa 1-1.

Van Gaal từ chối chiêu mộ Ronaldo

Nhà báo người Tây Ban Nha Alfredo Duro khẳng định người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã gặp trưởng bộ phận tuyển trạch của M.U là Martin Ferguson vào đầu năm nay. Chính Martin Ferguson đã đưa ra ý tưởng mua lại Ronaldo nhưng Van Gaal không đồng ý. Ronaldo đã rời khỏi M.U vào năm 2009 với giá 80 triệu bảng. M.U vẫn nung nấu ý định đưa Ronaldo trở về mái nhà xưa ở những mùa giải gần đây.

Man City nhắm người cũ Chelsea

Theo Sunday People cho hay, Man City sẵn sàng chi tới 27 triệu bảng để đón người cũ của Chelsea, Kevin De Bruyne trong mùa Hè tới. Tiền vệ người Bỉ thi đấu rất thành công ở Wolfsburg mùa này. Kevin De Bruyne từng được đưa về Stamford Bridge với kỳ vọng lớn nhưng sau đó lại bị chính The Blues đẩy đi.

Real và ‘siêu kế hoạch’ mua sắm

Theo tờ Marca, Real Madrid đang ngắm tới 5 “ngôi sao” trong mùa Hè tới. Ngoài Paul Pogba, gương mặt Los Blancos đang theo đuổi trong thời gian qua, còn có 4 mục tiêu khác đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những cái tên này gồm Marco Reus (Dortmund), Danilo (Porto), José Luis Gayà (Valencia) và Aymeric Laporte (Bilbao).

Pique bị treo giò ở trận gặp Granada

Trung vệ Gerard Pique đã nhận thẻ vàng ở trận thua 0-1 của Barca trước Malaga ở vòng 24 La Liga. Đây là thẻ vàng thứ 5 của Pique ở La Liga mùa này. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở trận gặp Granada ở vòng đấu tiếp theo của La Liga. Nhiều khả năng Javier Mascherano sẽ đá cặp trung vệ với Mathieu. Trước mắt, Pique vẫn sẽ góp mặt ở trận gặp Man City tại vòng 1/8 Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.