Bóng đá

Văn Hậu bất ngờ được truyền thông Indonesia gọi tên theo cách đặc biệt

04/06/2023, 09:35

Truyền thông Indonesia khuyên các đội bóng trong nước nên chiêu mộ dàn sao của tuyển Việt Nam.

Như đã đưa tin, kể từ mùa 2023-2024, giải Vô địch quốc gia Indonesia (Liga 1) sẽ cho các CLB tăng số ngoại binh lên thành 6, trong đó có 1 suất dành cho cầu thủ Đông Nam Á.

img

Văn Hậu từng bị truyền thông Indonesia lên án nhiều lần trong quá khứ

Trước thông tin này, truyền thông xứ vạn đảo liên tục đề xuất những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam cho các CLB tại Liga 1.

“Các tuyển thủ Việt Nam có thể trở thành món hàng được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Cầu thủ Việt Nam có trình độ không kém cầu thủ Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á. Họ hiện sở hữu những gương mặt có chuyên môn giỏi”, tờ Bola Times viết.

Tờ báo hàng đầu xứ vạn đảo cũng chỉ ra Quang Hải và Tiến Linh là hai cái tên dành được nhiều sự chú ý từ các đội bóng tại Liga 1.

“Quang Hải không có được vị trí chính thức ở Pau FC nhưng anh ấy mới chỉ 26 tuổi và đẳng cấp cũng đã được kiểm chứng. Các đội bóng Indonesia cần tận dụng thời cơ này để đưa Quang Hải rời Pháp.

Tiến Linh cũng là cái tên đáng được quan tâm. Đây là cầu thủ đã hủy diệt giấc mơ vô địch AFF Cup 2022 của Indonesia với 2 bàn thắng ở trận bán kết lượt về”, tờ Bola Times nhận xét.

Bên cạnh đó, tờ báo Indonesia cũng đánh giá rất cao hậu vệ Văn Thanh, người có giá trị chuyển nhượng phải chăng.

Trong khi đó, trang Libero lại dành nhiều lời khen cho Đoàn Văn Hậu, cầu thủ từng bị truyền thông xứ vạn đảo xem là “hung thần” của Indonesia.

“Văn Hậu là cầu thủ rất đa năng. Dù là hậu vệ nhưng có khả năng tấn công nổi bật với những quả tạt chất lượng.

Hơn nữa cầu thủ này còn có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Anh ấy xứng đáng là một trong những mục tiêu được theo đuổi hàng đầu”, cây bút của Libero nhận xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.