Bóng đá

Văn Hậu có hi vọng ở lại Hà Lan, thầy Park lo sốt vó

12/04/2020, 11:19

Một vài tín hiệu cho thấy Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan sau khi đáo hạn hợp đồng.

img
Văn Hậu có cơ hội ở lại Hà Lan

Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra mới đây đã chỉ ra những vị trí còn khuyết ở mùa giải tới. Đó là một thủ môn để thay thế cho Warner Hahn, trung vệ trái thay thế cho Sven Botman sẽ ra đi cuối mùa giải.

Đây rõ ràng là tin vui với Văn Hậu bởi ngoài bị trí hậu vệ cánh trái, anh cũng chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái. Trong màu áo Jong Heerenveen, cầu thủ Việt Nam từng được sử dụng cho vị trí này và chơi khá tốt.

Trong bối cảnh tài chính không lấy làm dư giả, lại thêm tác động của đại dịch Covid-19, Heerenveen khó vung tiền trên thị trường chuyển nhượng để tuyển quân. Giữ lại Văn Hậu là một giải pháp chấp nhận được.

Tuy nhiên, nếu kịch bản này xảy ra, Heerenveen khó lòng mua đứt Văn Hậu bởi mức giá của anh theo quy định trên hợp đồng lên tới 1,5 triệu euro. Nhiều khả năng đội bóng áo sọc xanh-trắng sẽ mượn Hậu thêm 1 năm.

Trường hợp Văn Hậu ở lại Hà Lan, anh khó lòng trở về dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay. Đây là giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Heerenveen có quyền không nhả người.

Hồi đầu năm 2020, Văn Hậu cũng không thể về hội quân cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Nếu không có sự phục vụ của tuyển thủ quê Thái Bình tại AFF Cup, HLV Park hẳn rất đau đầu bởi anh là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.