Hậu trường sao

Văn Hậu được báo chí Thái Lan đưa "lên mây" trước đại chiến

17/11/2019, 18:00

Truyền thông Thái Lan bày tỏ sự thán phục đến Đoàn Văn Hậu sau khi anh nhận được vinh dự từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

img
Văn Hậu thi đấu trong trận gặp UAE ngày 14/11

Tối 14/11 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước UAE tại lượt đấu thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay sau trận đấu, niềm vui của cầu thủ sinh năm 1999 lại được nhân đôi khi anh được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) điền tên vào danh sách đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2019 cùng với Hiroki Abe (Nhật Bản) và Lee Kang-in (Hàn Quốc).

Với màn thể hiện xuất sắc ở trận gặp UAE, Đoàn Văn Hậu được báo giới Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt. Tờ Fox Sport phiên bản tiếng Thái đăng bài viết có tiêu đề: “Nhân tố duy nhất ở Đông Nam Á, Đoàn Văn Hậu được đề cử cho giải cầu thủ trẻ của năm”.

Trong khi đó, tờ Goal cũng phiên bản Thái Lan cho biết: “Đoàn Văn Hậu là cầu thủ có năng lực. Anh ấy trải qua một năm thi đấu thành công, vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019”. Cũng theo miêu tả của tờ Goal phiên bản Thái Lan, ngoài 2 giải đấu trên, Đoàn Văn Hậu cũng từng chơi tốt ở giải VCK U23 châu Á và Asiad năm 2018.

Hiện, Đoàn Văn Hậu chưa được ra mắt ở CLB SC Heerenveen tại giải vô địch bóng đá Hà Lan, nhưng anh vẫn thỉnh thoảng thi đấu trong đội trẻ CLB này. Đồng thời, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn thi đấu tốt mỗi khi về khoác áo đội tuyển Việt Nam và hứa hẹn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của HLV Park Hang-seo, cho trận đấu với Thái Lan tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.