Bóng đá

Văn Hậu được CLB Heerenveen ưu ái hết mức

08/09/2019, 16:26

Đoàn Văn Hậu được góp mặt cùng 8 cầu thủ khác và được đặt ở vị trí trung tâm trong ảnh quảng bá mới nhất của CLB Heerenveen.

img
Văn Hậu được đứng ở vị trí đẹp trong ảnh quảng bá trên trang chủ CLB Heerenveen

Sáng 8/9, trang chủ CLB Heerenveen làm mới giao diện với tấm ảnh kêu gọi cổ động viên mua vé xem cả mùa. Trong đó, tân binh Đoàn Văn Hậu cũng được góp mặt cùng 8 cầu thủ khác và được đặt ở vị trí trung tâm. Các cầu thủ đứng cạnh Văn Hậu còn có tân binh Alen Halilovic, Mitchell van Bergen hay Chidera Ejuke.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu thường xuyên xuất hiện ở trang chủ CLB này. Tin tức mới nhất trên trang là tổng hợp trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Heerenveen cho biết Văn Hậu chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, nên vào sân ở những phút cuối thay Đỗ Duy Mạnh.

Hôm 6/9, trang fanpage Heerenveen thông báo cửa hàng trực tuyến của CLB đã mở bán áo đấu Văn Hậu. Để sở hữu chiếc áo Văn Hậu mặc tại Heerenveen, CĐV phải trả 85 euro. Trong đó, chiếc áo đấu Heerenveen có giá 65 euro, cộng thêm 20 euro phí in số 15, tên của Văn Hậu và logo giải Hà Lan.

Văn Hậu chưa thi đấu cho Heerenveen, song đã giúp CLB này có thêm hơn 300.000 CĐV từ Việt Nam. Cơn sốt Văn Hậu khiến truyền thông Hà Lan kinh ngạc, họ gọi anh là “hiện tượng mạng xã hội”. Lúc này, Văn Hậu chuẩn bị có mặt tại Hà Lan để tập luyện cho trận gặp Ajax Amsterdam ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.