Hậu trường sao

Văn Hậu được CLB SC Heerenveen "cưng chiều" cỡ nào?

18/09/2019, 10:30

Vừa đặt chân tới Hà Lan, Văn Hậu đã nhận được sự chào đón và quan tâm đặc biệt của CLB SC Heerenveen.

img
Chiếc xe trị giá khoảng 25.000 USD của Văn Hậu

Tối qua 17/9, sau khoảng 17 tiếng di chuyển bằng máy bay và transit một chặng ở Dubai, Đoàn Văn Hậu đã chính thức có mặt tại Abe Lenstra Stadion để hội quân cùng đội bóng mới SC Heerenveen.

Ngay sau khi tập trung cùng đội bóng, hậu vệ sinh năm 1999 này được đại diện Heerenveen dẫn vào phòng thay đồ để đón nhận tủ áo quần đã được sắp xếp tươm tất với số áo 15 của mình.

Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu được nhận một chiếc xe hơi trị giá khoảng 25.000 USD để tạo thuận lợi cho việc di chuyển đến sân tập như bao đồng đội khác. Đồng thời, hậu vệ gốc Thái Bình này cũng được cấp một căn hộ riêng khá sang trọng, nơi anh có thể trở về thư giãn sau những buổi tập luyện hay thi đấu căng thẳng.

img
Không gian tiện nghi bên trong căn hộ của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen
img
SC Heerenveen cũng đã chính thức bày bán bộ áo đấu với số áo 15 của Văn Hậu

Theo kế hoạch, ngày hôm nay 18/9, Đoàn Văn Hậu sẽ tham gia buổi ngoại khóa team building cùng các đồng đội mới. Ngày mai 19/9, anh sẽ được nghỉ ngơi một ngày trọn vẹn.

Đến ngày 20/9, Văn Hậu chính thức có buổi tập đầu tiên cùng SC Heereveen để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 7 giải Vô địch quốc gia Hà Lan tiếp đón Utrecht vào lúc 17h15 phút Chủ Nhật 22/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.