Bóng đá

Văn Hậu được "mở đường" ở lại Hà Lan sau tháng 6

09/04/2020, 07:00

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn vào tháng 6.

img
Đoàn Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan sau tháng 6

LĐBĐ Thế giới (FIFA) mới đây đã chính thức thông báo về việc các đội bóng được phép gia hạn hợp đồng với những cầu thủ đáo hạn vào tháng 6 để hoàn thành mùa giải.

Chiếu theo quy định mới này, CLB Heerenveen có khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ Việt Nam khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn, hợp đồng kết thúc vào tháng 6 tới.

Khả năng này rất dễ xảy ra bởi cách đây không lâu, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Công ty Cổ phần Thể thao T&T, đơn vị chủ quản của CLB Hà Nội đã tiết lộ, do dịch bệnh nên các bên có thể đàm phán để Hậu ở lại tới khi kết thúc mùa giải 2019-2020.

Trong một diễn biến khác, LĐBĐ Hà Lan cũng mới đưa ra thông báo, Giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào ngày 19/6, với điều kiện được Chính phủ cho phép.

Giải VĐQG Hà Lan còn 9 vòng chưa đấu, nếu đá mỗi tuần một trận, sẽ mất khoảng hơn 2 tháng để hoàn thành. Tuy nhiên, không loại trừ việc lịch thi đấu sẽ được rút ngắn lại.

Cần nói thêm, dù được ở lại, cơ hội để Văn Hậu ra sân ở giải VĐQG Hà Lan là không nhiều. Ngay cả việc ra sân cho đội Jong Heerenveen cũng không còn bởi giải đấu dành cho các đội dự bị đã bị hủy bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.