Bóng đá

Văn Hậu gặp hạn, truyền thông Indonesia vẫn không chịu buông tha

06/12/2020, 07:20

Truyền thông Indonesia cảm thấy rất hả hê sau khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương phải nghỉ dài ngày.

img

Báo Indonesia vẫn còn rất cay cú Văn Hậu....

Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên được HLV Park Hang-seo gọi vào đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung trong tháng 12. Tuy nhiên, khá đen đủi cho hậu vệ gốc Thái Bình khi anh tái phát chấn thương qua đó phải nghỉ thi đấu dự kiến khoảng 3 tháng.

Nắm được thông tin trên, truyền thông Indonesia tỏ ra rất hả hê. Cụ thể, tờ Indosport mới đây đã đăng tải bài viết với tựa đề: "Từng gây tranh cãi với đội tuyển Indonesia, ngôi sao Việt Nam lãnh hậu quả".

Theo đó, tác giả bài báo này dùng nhiều những lời lẽ không tốt dành cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội: "Cầu thủ từng phá nát giấc mơ của U22 Indonesia tại SEA Games 2019 là Đoàn Văn Hậu có số phận không mấy may mắn. Ngôi sao này đã dính chấn thương khi chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022".

Nguyên nhân của nhữg lời công kích đến từ Indosport là bởi họ cho rằng Văn Hậu đã gây ra chấn thương cho cầu thủ quan trọng Evan Dimas ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

"Tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á hồi năm ngoái, có lẽ vẫn còn rất nhiều người hâm mộ bóng đá Indonesia còn nhớ về cơn ác mộng ở trận chung kết. Một trong những khoảnh khắc khó quên nhất là tình huống chơi xấu của cầu thủ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu đã có một pha bóng triệt hạ gây nguy hiểm khiến Evan Dimas phải rời sân. Sự vắng mặt của một cầu thủ chủ chốt sau đó khiến Indonesia bị thua ba bàn không gỡ.

Hành động này khiến không khí trở nên căng thẳng hơn, nhiều CĐV của Indonesia đã lên án hành động của hậu vệ này. Cuối cùng, cầu thủ này cũng bị quả báo vì pha chơi xấu của mình với Evan Dimas".

Thực tế nhữngng lời công kích trên chỉ là quan điểm mang tính cá nhân và có phần bảo thủ của Indosport. Bởi ở chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã thi đấu hiệu quả hơn rất nhiều và giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển xứ Vạn đảo.

Ngoài ra, va chạm là điều không tránh khỏi trong những môn đối kháng đặc biệt là bóng đá. Sau trận chung kết năm ngoái, Văn Hậu gửi lời xin lỗi đến Evan Dimas và trụ cột tuyển U22 Indonesia đã bỏ qua sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.