Bóng đá

Văn Hậu gây ấn tượng mạnh trong lần đầu tiên ra sân ở Hà Lan

24/09/2019, 06:30

Văn Hậu chơi tốt khi được trao cơ hội ra sân ở đội dự bị của SC Heerenveen.

img
Đoàn Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen

Chiều 23/9, Văn Hậu lần đầu được ra sân thi đấu tại Hà Lan, trong màu áo đội dự bị SC Heerenveen (giải dành cho các đội dự bị của Giải VĐQG Hà Lan). Đối thủ của Văn Hậu và đồng đội là Feyenoord. Cầu thủ Việt Nam được bố trí đá hậu vệ trái sở trường và chơi khá tốt.

Đặc biệt, Hậu cho thấy khả năng cản phá tuyệt vời và gần như khiến mũi tấn công bên cánh phải của đối thủ bị vô hiệu hóa. Đáng tiếc, anh không được chơi hết trận mà bị thay ra ở phút 67 nhường chỗ cho Marcello Beuker.

Kể từ thời điểm Hậu rời sân, khả năng phòng ngự biên trái của Heerenveen yếu đi trông thấy và đội bóng áo sọc xanh-trắng bị thủng lười liền 2 bàn từ hai pha tấn công bên cánh này. Trước đó Heerenveen dẫn 2-1 nhờ cú đúp của Alen Halilovic.

Rất may, cuối trận, Beuker kịp tỏa sáng đem về bàn ấn định tỉ số hòa 3-3 cho Heerenveen. Với kết quả này, Feyenoord vươn lên dẫn đầu BXH, trong khi Heerenveen đứng ở vị trí thứ 3.

Màn trình diễn tốt ở đội dự bị hi vọng sẽ giúp Hậu ghi điểm trong mắt HLV Jansen và người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến hậu vệ quê Thái Bình ra sân ở Giải VĐQG Hà Lan.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.