Bóng đá

Văn Hậu “lỡ hẹn” cùng đội tuyển Việt Nam

07/10/2019, 08:05

Văn Hậu không thể trở về Việt Nam vào sáng 7/10 như lịch trình dự kiến ban đầu.

img
Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Đầu giờ chiều 6/10, Văn Hậu đã chia tay CLB Heerenveen để trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Theo lịch trình dự kiến, Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng 7/10. Tuy nhiên, do gặp chút trục trặc trong quá trình di chuyển, anh đã phải ở lại sân bay Moscow và chỉ có thể về Việt Nam vào trưa 8/10.

Do chưa có đường bay thẳng từ Amsterdam về Hà Nội nên Hậu phải transit 1 chặng ở sân bay Moscow. Tuy nhiên, thời gian đáp chuyến bay từ Hà Lan tới Moscow và thời gian lên chuyến bay từ thủ đô nước Nga về Việt Nam chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Chính bởi vậy, Hậu không kịp làm thủ tục kịp chuyến bay chiều 6/10.

VFF đã đặt lại vé cho Hậu bay về Việt Nam vào tối muộn ngày 7/10. Và như vậy, phải đến trưa ngày 8/10, anh mới có mặt ở sân bay Nội Bài. Sau đó, cầu thủ Thái Bình sẽ di chuyển thẳng về khách sạn Crown Palaza để hội quân cùng các đồng đội. Như vậy cũng đồng nghĩa anh chỉ có hơn 1 ngày tập luyện trước khi bước vào trận gặp Malaysia ngày 10/10.

Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có giá trị 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Sau 3 tuần, Hậu chưa có cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Anh đá 3 trận cho đội dự bị Heerenveen và thể hiện khá tốt.

img

Tin bóng đá 24h ngày 7/10: MU, MC đều ngã đau; Tuyển Thái Lan nhận cú sốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.