Hậu trường sao

Văn Hậu nhận lời động viên đặc biệt trước ngày sang Hà Lan

15/09/2019, 08:42

Lee Nguyễn đã gửi lời chúc đầy ý nghĩa đến người đàn em Đoàn Văn Hậu trước khi cầu thủ này sang Hà Lan trình diện đội bóng mới SC Heerenveen.

img
Lời chúc của Lee Nguyễn được mong sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Văn Hậu ở chặng đường mới

Ở vòng 6 giải Eredivisie diễn ra vào ra lúc 23h30 ngày (14/9), đội bóng mới của Văn Hậu SC Heerenveen có chuyến làm khách trên sân nhà ĐKVĐ Ajax Amsterdam. Trước cuộc đối đầu này, Văn Hậu không quên gửi lời chúc tốt đẹp cho đồng đội. Trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ trái số 1 của ĐTVN viết: "Gửi các đồng đội, tôi chúc các bạn sẽ có một trận đấu thành công trước Ajax vào ngày mai".

Anh cũng gửi lời hẹn sẽ gặp nhau trong tuần sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết để được cấp phép thi đấu cho CLB SC Heerenveen từ vòng tới. Dẫu vậy, với đẳng cấp vượt trội, Ajax đã giành thắng lợi 4-1 chung cuộc.

img
Đoàn Văn Hậu được Lee Nguyễn nhắn nhủ trước ngày khoác áo Heerenveen

Ngay sau khi đăng tải, thông điệp của Văn Hậu đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận. Lee Nguyễn - cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai và hiện đang chơi cho CLB Los Angeles FC ở giải nhà nghề MLS (Mỹ) cũng dành những lời chúc cho đàn em.

Cầu thủ 33 tuổi viết: “Chúc may mắn ở chặng đường mới nhé người anh em, hãy là đại diện xứng đáng (của bóng đá Việt Nam) @doanvanhau_1904 (tài khoản chính thức của Văn Hậu trên Instagram)”.

Lee Nguyễn sinh ở Texas, Mỹ, có bố mẹ đều là người Việt Nam, và từng có thời gian dài trở về Việt Nam thi đấu ở giải V-League cho 2 CLB Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương từ năm 2009 đến 2011. Tiền vệ tài hoa sinh năm 1986 cũng từng có 2 mùa giải chơi bóng ở Hà Lan cho CLB PSV Eindhoven (2006-2008).

Việc Lee Nguyễn có lời động viên tuy nhẹ nhàng nhưng hết sức ý nghĩa với cầu thủ “đàn em” như Văn Hậu sắp bước theo hành trình của mình khi xưa. Văn Hậu cũng nhanh chóng trả lời người đàn anh của mình với lời hứa “sẽ cố gắng hết mình” và lời cảm ơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.