Bóng đá

Văn Hậu nói gì trước cơ hội ra sân ở CLB SC Heerenveen?

21/09/2019, 09:47
image

Trước trận gặp Utrecht lúc 17h15 ngày 22/9 tại Giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu mong khán giả hãy kiên trì và ủng hộ anh ở chặng đường mới.

img
Văn Hậu mong khán giả hãy kiên trì và ủng hộ anh trong thời gian tới.

Trước những câu hỏi của phóng viên Hùng Lâm, người đóng vai trò "phiên dịch" cho Đoàn Văn Hậu trong buổi phỏng vấn tại SC Heerenveen, hậu vệ sinh năm 1999 cho rằng việc quan trọng của anh cần làm lúc này là thích nghi với CLB mới một cách tốt nhất, nhanh nhất.

"Tôi muốn mọi người hãy kiên trì và luôn ủng hộ tôi. Bản thân tôi sẽ luôn cố gắng. Khi sang đây, tôi sẽ cố gắng thích nghi một cách tốt nhất, nhanh nhất để có cơ hội được thi đấu. Tôi cũng mong người hâm mộ hãy bớt chút thời gian để xem trận đấu sắp tới để cổ vũ cho cá nhân tôi cũng như toàn đội", Văn Hậu nhắn nhủ.

Ngày 20 và 21/9, Văn Hậu chính thức có những buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Johny Jansen. Nếu hòa nhập tốt, tân binh người Việt Nam hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của đội ngay cuối tuần này khi Heerenveen tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra.

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam, VTVcab sẽ tường thuật trực tiếp giải bóng đá vô địch Hà Lan - Eredivisie 2019-2020, với tâm điểm là các trận đấu của ngôi sao trẻ ở CLB Hà Nội tại SC Heerenveen, cùng với các trận đấu hấp dẫn của các CLB mạnh nhất Hà Lan như: Ajax, Feynoord, PSV ... hàng tuần trên các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và ứng dụng Onme.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.