Bóng đá

Văn Hậu ra mắt, CĐV Hà Lan "phát hoảng" vì làn sóng từ Việt Nam

03/09/2019, 10:41

Việc CĐV Việt Nam ồ ạt tương tác với CLB Heerenveen của Văn Hậu khiến người hâm mộ Hà Lan "lo ngại".

img
Đoàn Văn Hậu đã chính thức ra mắt CLB Heerenveen

Giống như CLB Sint-Truidense của Công Phượng, fanpage của Heerenveen tăng trưởng với tốc độ chóng mặt trong thời gian ngắn sau khi Đoàn Văn Hậu ký kết thành công và chính thức ra mắt CLB Heerenveen. Trong đó, đông đảo các tài khoản facebook đến từ Việt Nam.

Vào chiều 31/8, fanpage của đội bóng Hà Lan có hơn 73.000 lượt thích, nhưng sau đó đã vượt mốc 88.000 lượt thích chỉ sau một đêm, kể từ khi thông tin về vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu được xác nhận.

Đi cùng với đó, dù các bài đăng của Heerenveen chưa đề cập đến bất cứ thông tin nào về Văn Hậu nhưng phần bình luận gần như đều từ các CĐV Việt Nam. Thậm chí nhiều tài khoản còn kêu gọi "Việt Nam điểm danh" và tạo ra lượng tương tác vượt trội so với trước đây cho fanpage CLB Heerenveen.

Tuy nhiên điều này lại khiến các CĐV của Hà Lan phản ứng. Một tài khoản có tên Lammert Harkema viết: "Ai đó có suy nghĩ nên làm một cuộc đảo chính không? Đang có một cuộc "xâm lược" của rất nhiều CĐV Việt Nam".

Tài khoản Jan Otten thì đặt câu hỏi về sự cần thiết của việc chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, trong khi đội bóng lại đang không có được một tiền đạo tốt: "Mua một hậu vệ đến từ Việt Nam vào lúc này? Vậy còn khi nào chúng ta mới có được một tiền đạo thực sự?".

Cách đây ít lâu, fanpage của đội bóng Công Phượng cũng gặp tình trạng tương tự khiến anh phải lên tiếng đề nghị các CĐV Việt Nam nên hạn chế bình luận tại fanpage của Sint-Truidense. Tuy nhiên trên thực tế lời đề nghị này không làm thay đổi tình hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.