Bóng đá

Văn Hậu ra sân 4 phút, Heerenveen đã có nhà tài trợ từ Việt Nam

07/01/2020, 20:40

Hãng xe đạp Trevi Bike đã trở thành nhà tài trợ phương tiện di chuyển cho CLB Heerenveen.

img
Văn Hậu trên chiếc xe đạp Trevi Bike

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, không lâu sau khi Đoàn Văn Hậu được ra sân ít phút tại Cúp Quốc gia Hà Lan, Heerenveen đã có nhà tài trợ tới từ Việt Nam. Theo đó, hãng xe đạp Trevi Bike sẽ cung cấp xe đạp cho cầu thủ đội bóng này di chuyển từ sân Abe Lenstra đến sân tập của mình và ngược lại.

“Trevi Bike là xe đạp tre được sản xuất tại Việt Nam, với tầm nhìn hướng về lối sống xanh, chú trọng đến sinh thái và hi vọng góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới”, thông cáo của Heerenveen có đoạn. Hiện chưa rõ thỏa thuận cụ thể về quyền lợi và trách nhiệm giữa đôi bên.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu cũng chia sẻ những bức ảnh anh sử dụng xe đạp của Trevi, Bamboo Bike. Việc một doanh nghiệp Việt tài trợ cho CLB mà Văn Hậu đang thi đấu không hề lạ. Thời gian tới, nếu cầu thủ Thái Bình được ra sân nhiều hơn, khả năng cao sẽ có thêm nhà tài trợ từ Việt Nam tìm tới Heerenveen.

Theo thông tin báo giới Hà Lan đăng tải, Heerenveen đang thua lỗ và rất cần nguồn tiền tài trợ để ổn định bộ máy. Bộ phận thương mại của đội bóng này yêu cầu HLV Jansen để Văn Hậu ra sân nhiều hơn nhằm thu hút các doanh nghiệp Việt Nam rót tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.