Bóng đá

Văn Hậu tiết lộ mục tiêu chưa từng có cùng bóng đá Việt Nam

07/08/2020, 21:54

Văn Hậu khẳng định anh cùng đồng đội muốn tạo ra chiến công chấn động tại Vòng loại World Cup 2022.

img
Đoàn Văn Hậu trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Ngày 7/8, trang chủ LĐBĐ Thế giới FIFA đã đăng tải bài viết về hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam. Bài viết đánh giá Văn Hậu đã có có 1 mùa giải góp mặt trong thành phần CLB SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Điều này đã giúp anh trưởng thành về mọi mặt và trở thành nhân tố đầy kỳ vọng ở tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, bài viết còn khái quát về sự nghiệp của Văn Hậu kể từ khi chơi bóng chuyên nghiệp: “Đoàn Văn Hậu từng 3 lần đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam, vô địch AFF Cup 2018, á quân giải U23 châu Á 2018, và góp mặt trong thành phần đội U20 dự World Cup U20 năm 2017, cũng như là nhân tố chính cùng tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019”.

Trong phần trao đổi, Văn Hậu đặt mục tiêu cùng tuyển Việt Nam tiến xa tại Vòng loại World Cup 2022. “Tuyển Việt Nam đang có một số ưu thế nhất định khi dẫn đầu bảng G (11 điểm). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn thi đấu 3 trận nữa, và đó đều là các trận then chốt nhất (gặp Malaysia ngày 13/10, Indonesia ngày 12/11 và UAE ngày 17/11)”, Văn Hậu nói.

“Trong 3 trận đấu này, tuyển Việt Nam nỗ lực giành điểm tối đa nhằm đảm bảo cho suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tôi rất tự tin tuyển Việt Nam sẽ làm được và đi tiếp. Dự World Cup là giấc mơ của tôi cũng như của mọi cầu thủ Việt Nam.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng tuyển Việt Nam làm được điều bất ngờ nhất. Có niềm tin và làm được những gì bạn có thể làm, thì không có gì là không thể”, Văn Hậu bày tỏ quyết tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.