Bóng đá

Văn Hậu tiết lộ thông tin bất ngờ giữa tâm bão

15/02/2020, 20:33

Văn Hậu cho hay, HLV thể lực của Heerenveen muốn anh ở lại Hà Lan thêm 1 năm.

img
Văn Hậu trong màu áo Heerenveen

Tương lai của Văn Hậu đang là đề tài nóng bỏng được dư luận trong nước quan tâm. Cầu thủ này từng nhận nhiều kỳ vọng khi sang Hà Lan nhưng sau 6 tháng, anh gần như chỉ ngồi dự bị.

Báo giới Hà Lan liên tục đặt dấu hỏi về bản hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen còn báo giới Việt Nam khuyên cầu thủ quê Thái Bình nên hồi hương.

Trong khi đó, một số HLV, cựu danh thủ lại cho rằng Hậu nên ở lại Hà Lan để học hỏi tính chuyên nghiệp, tiếp cận chế độ dinh dưỡng.

Tuy nhiên, ở lại đồng nghĩa với việc Văn Hậu đối diện với nguy cơ lớn tiếp tục phải chầu rìa ở đội 1 Heerenveen.

Giữa lúc những tranh cãi về tương lai của anh đang nổ ra, Văn Hậu đã tiết lộ 1 thông tin rất bất ngờ.

“Tôi và các đồng đội được tập luyện dưới sự hướng dẫn rất tận tình, chuyên nghiệp của HLV thể lực. Ông luôn động viên và khích lệ tôi.

Có lần ông còn nói, nếu có thể Hậu nên ở lại thêm một năm. Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự yêu quý, tôn trọng. Tôi không hề cảm thấy có sự lạc lõng”, Hậu chia sẻ.

Tuyển thủ 20 tuổi cũng cho biết, dù không được ra sân ở đội 1 nhưng anh vẫn đang cảm nhận được sự tiến bộ của mình:

“Hằng ngày, tôi vẫn tập đều đặn với đội và cố gắng trau dồi mọi thứ để có thể thuyết phục được HLV trưởng. Tôi được đá ở đội trẻ và cảm thấy trình độ cũng tiến bộ lên rất nhiều”.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội khẳng định, nếu Hậu muốn về nước thi đấu, đội bóng Thủ đô sẽ tạo điều kiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.