Bóng đá

Văn Hậu và hi vọng bong bóng ở Hà Lan

06/02/2020, 08:08

Văn Hậu vẫn có hi vọng được ra sân ở đội 1 Heerenveen nhưng đó chỉ là hi vọng mong manh như bong bóng xà phòng.

img
Văn Hậu có quá ít cơ hội ra sân ở Hà Lan

Hôm 4/2, Văn Hậu được trao cơ hội trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen. Anh chơi khá tốt, góp công giúp Heerenveen đánh bại Feyenoord 4-1.

Sau trận đấu này, nhiều CĐV Việt Nam lại tiếp tục hi vọng cầu thủ Thái Bình sẽ sớm ra sân tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, hi vọng trên chỉ như bong bóng xà phòng, có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào.

Từ đầu mùa, Heerenveen đã làm rất tốt việc gieo hi vọng kiểu như vậy. Cứ mỗi khi sự lên án từ phía người hâm mộ Việt Nam mạnh mẽ thì Heerenveen lại để Hậu ra sân ở đội trẻ hoặc giao hữu.

Thậm chí, bản thân HLV Johnny Jansen còn khẳng định Văn Hậu là quân bài quan trọng ở giai đoạn lượt về. Dẫu vậy, tất cả đều chỉ đem đến nỗi thất vọng cho những ai yêu mến Hậu.

Đã đến lúc chúng ta phải đối diện với thực tế, Văn Hậu đơn thuần là một bản hợp đồng thương mại, giống như Công Phượng hay Xuân Trường trước đây. Nói cách khác, Heerenveen chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam không phải vì yếu tố chuyên môn.

CLB Hà Nội và bầu Hiển lúc này đang đứng trước câu hỏi lớn: Có nên để Hậu về nước chơi bóng?

Về là chấp nhận thất bại ở nước đi mà chính họ kỳ vọng lớn lao. Ở lại thì quá bất công với Hậu bởi anh cần ra sân để duy trì phong độ, đó là điều tối quan trọng với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.