Bóng đá

Văn Hậu về nước, báo chí Hà Lan vẫn không ''buông tha'' sếp Heerenveen

16/07/2020, 06:30

Sau khi Văn Hậu đáo hạn hợp đồng, lãnh đạo CLB SC Heerenveen đã bị chỉ trích thậm tệ.

img
Chiêu mộ Văn Hậu, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra bị báo giới Hà Lan chỉ trích

Theo đó, truyền thông Hà Lan thẳng thừng chỉ trích kế hoạch nhân sự của đội chủ sân Abe Lenstra. Đồng thời, khẳng định việc Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã sai lầm ở thương vụ chiêu mộ Văn Hậu.

Cụ thể, tờ Voetbal International viết: “Nếu một cầu thủ giỏi mang đến tác động thương mại lớn cho đội bóng, đó thật sự là một phần thưởng.

Tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ vì mục đích thương mại chưa bao giờ là ý tưởng hay. Thương vụ chiêu mộ Văn Hậu rõ ràng đã được phô trương lên rất nhiều nhưng đóng góp lại rất ít. Cầu thủ tới từ Hà Nội FC thực tế chỉ chơi một vài phút, còn SC Heerenveen lại đi mất tiền số tiền không nhỏ”.

Sau đó, tờ này còn hy vọng đội bóng xếp thứ 10 tại giải VĐQG Hà Lan mùa vừa rồi phải coi đó là bài học và không được dẫm vào vết xe đổ đó.

Chia tay SC Heerenveen, Văn Hậu vẫn đang chờ chuyến bay trở về Việt Nam. Dự kiến, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ tham dự giai đoạn 2 V-League 2020 cùng đội bóng chủ quản Hà Nội FC.

Sự trở lại của Văn Hậu chắc chắn sẽ đem lại thêm sức mạnh cho các nhà ĐKVĐ V-League, nhất là trong bối cảnh họ đang mất khá nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.