SEA Games 30

Văn Hậu bị CĐV Indonesia tấn công "nhà riêng"

11/12/2019, 06:30

Nhiều CĐV Indonesia không giữ được bình tĩnh và tấn công trang cá nhân tuyển thủ Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam sau thất bại tại SEA Games 30.

img
Văn Hậu có pha va chạm với tiền vệ Evan

Tối 10/12, U22 Việt Nam chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Phút 26, Văn Hậu có pha va chạm với tiền vệ Evan Dimas bên phía U22 Indonesia. Ngay sau đó, cầu thủ này phải rời sân và nhường chỗ cho Abimanyu.

Evan Dimas là một trong những ngôi sao sáng trong đội hình của U22 Indonesia, bởi thế có thể nói việc cầu thủ này phải ra sân sớm chính là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của xứ vạn đảo phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trong trận chung kết SEA Games 30.

Phút 39, từ chấm đá phạt, Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm. Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới U22 Indonesia mở tỉ số. Sau đó, cũng Đoàn Văn Hậu có thêm bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đội U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Xen giữa là pha lập công của Hùng Dũng.

img
CĐV Indonesia “tấn công” trang cá nhân của Văn Hậu

Chính vì vậy, sau trận đấu, rất nhiều CĐV Indonesia đã không giữ được bình tĩnh khi đội nhà gặp bất lợi. Họ kéo nhau vào trang cá nhân của Văn Hậu để “khiêu khích”, “ném đá” hay thậm chí dùng những lời lẽ tiêu cực để “đả kích” hậu vệ U22 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.