Bóng đá

Văn Hậu vượt qua “cửa ải” cuối cùng, sắp tạo ra cột mốc chưa từng có

29/04/2020, 21:20

Đoàn Văn Hậu thể hiện rất tốt ở bài kiểm tra thể lực mới nhất diễn ra hôm 28/4 và nhiều khả năng được CLB Heerenveen giữ lại.

img
Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan thêm 1 năm

Ngày 28/4, CLB Heerenveen đã tiến hành kiểm tra y tế với Đoàn Văn Hậu. Kết quả cho thấy các chỉ số của anh tốt hơn đợt kiểm tra cách đây 8 tháng.

Ở bài chạy các cự ly, anh đạt tốc độ nhanh hơn. Anh cũng tăng cân với trọng lượng cơ thể lên tới 82 kg thay vì 75 kg như trước.

Có thể nói chế độ dinh dưỡng chuyên nghiệp đã giúp Hậu phát triển về mặt thể hình, thể lực. Chấn thương nhẹ ở đầu gối của anh đã hoàn toàn bình phục.

Đây là thông tin rất vui với Văn Hậu bởi ít ngày nữa, Heerenveen và Hà Nội FC sẽ đàm phán về tương lai của anh.

Việc đội bóng Hà Lan kiểm tra y tế với Văn Hậu cũng có thể được coi là tín hiệu cho thấy họ sẵn sàng giữ tuyển thủ Việt Nam ở lại, ít nhất thêm một mùa giải.

CLB Hà Nội đã đồng ý để Văn Hậu tiếp tục khoác áo Heerenveen, vấn đề còn lại là đội chủ sân Abe Lenstra có muốn gia hạn hợp đồng hay không.

Trong trường hợp ở lại Hà Lan, Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử có 2 mùa giải liên tiếp chơi bóng ở châu Âu.

Hôm 27/4, lãnh đạo Heerenveen và HLV Johnny Jansen đã có buổi làm việc với cá nhân hậu vệ Việt Nam. HLV Jansen đánh giá Hậu có sự tiến bộ lớn trong thời gian ở Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.