Showbiz

Vân Hugo: Không cầu xin sự thương hại

29/11/2016, 17:56
image

Thanh Vân Hugo chia sẻ, cô nói ra bênh tật của mình không cầu xin sự thương hại.

thanh an

Thanh Vân Hugo chia sẻ, cô nói ra bênh tật của mình không cầu xin sự thương hại.

Mới đây, MC Thanh Vân Hugo đã có cuộc trò chuyện trực tuyến trên trang cá nhân của mình. Thanh Vân đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về những chuyện xảy ra từ khi cô nói về tình trạng sức khỏe của mình trong chương trình Ghế không tựa. 

Nữ MC bộc bạch, có nhiều người nói tại sao mắt cô vẫn bình thường mà lại không nhìn được 1 bên. Có người lại hỏi tôi chia sẻ điều này vì động cơ, mục đích gì. "Không có động cơ nào cả. Sự thật đúng là như vậy, chẳng ai mong muốn bịa đặt về bệnh của mình cả. Tôi không cần ai thương hại, hay xem ai có thể giúp mình điều gì đó trong câu chuyện này. Tôi nói ra chỉ với mục đích nhiều người biết trân quý đôi mắt của mình hơn", Thanh Vân nói.

Vân Hugo tiết lộ, cô phát hiện ra mắt của mình bì nhược thị năm 15 tuổi, khi đó thị lực là 3/10. Lúc đó mới biết và đi khám thì đã muộn. Mắt còn lại cũng đang mờ dần vì nhiều năm qua, cô chỉ nhìn bằng một mắt. Nhưng nữ MC đã xác định tinh thần cho chuyện này và giờ cô đang cố gắng từng ngày để có cuộc sống ý nghĩa nhất.

"Tôi cũng đang tìm cách để có thể mổ họng sớm nhất. Mổ sớm ngày nào thì phải dừng nói ngày đó, nên tôi đang cố gắng làm tốt những công việc của mình. Tôi sẽ luôn luôn cười, không ủ rũ và gục ngã, vì mình còn có con và bố mẹ. Nhiều báo nói bệnh tật của tôi không nặng đến mức đó. Đúng, tôi đã sống quen với nó nhiều năm nay rồi. Chỉ là phút yếu lòng nên tôi mới nói ra. Không ai muốn chia sẻ chuyện bệnh tật của mình cả. Có gì đáng tự hào đâu. Từ trước tới nay, tôi không bao giờ tỏ ra yếu đuối để  cầu xin sự thương hại của bất kỳ ai", Thanh Vân tâm sự.

Người đẹp cho rằng, những ai khi nhìn vào một vấn đề mà thấy mặt tốt thì đó là người tốt. còn những người luôn thấy sự xấu xa thì tâm của người đó cũng như vậy. Cô mong những người đang hả hê trước bệnh tật của người khác đừng nghĩ mình đang đúng.

"Ai nói gì tôi, tôi biết hết. Có người tỏ ra rất quý, rất thương nhưng thực ra không biết trong lòng họ đang nghĩ gì. Tôi cũng không quan tâm. Cái tôi cần lúc này là mình phải có sức mạnh, có nghị lực vượt qua mọi thứ, kể cả những ác ý của người khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.