Bóng đá

Văn Lâm bất ngờ bị đội bóng Thái Lan loại khỏi đội hình vì lý do khó đỡ

05/11/2020, 06:30

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã không được CLB Muangthong Utd đăng ký tại Cúp quốc gia (FA Cúp) ở mùa giải năm nay.

img
Văn Lâm không được thi đấu tại Cúp FA Thái Lan

Vào ngày 8/11 tới, CLB Muangthong Utd sẽ có trận đấu đầu tiên tại Cúp Quốc gia gặp Phatthana Nikhom City. Điều đáng chú ý, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ vắng mặt ở cuộc đọ sức này.

Truyền thông Thái Lan mới đây cũng đã có bài viết tiết lộ nguyên nhân khiến thủ môn số 1 tuyển Việt Nam không được đăng ký thi đấu.

Theo đó, trong điều lệ của ban tổ chức Cúp FA Thái Lan đưa ra, các ngoại binh tới từ Asean không được tham dự giải đấu này.

Điều đó khiến cho Văn Lâm cùng hậu vệ gốc Philippines là Daisuke Sato không thể tham chiến.

Với việc thủ môn sinh năm 1993 không ra sân, HLV Mario Gjurovski nhiều khả năng sẽ sử dụng thủ môn người Thái Lan Somporn Yos cho vị trí bắt chính trong khung gỗ.

Dù mất Văn Lâm lẫn Daisuke Sato nhưng Muangthong Utd vẫn có quyền sử dụng các ngoại binh khác như trung vệ Lucas Rocha, tiền vệ Sardor Mirzaev cùng bộ đôi tiền đạo Willian Popp và Derley do không vướng vào quy định trên.

Với đội chủ sân SCG Par Kret, Cúp FA Thái Lan vẫn là đấu trường mà đội bóng từng 4 lần vô địch Thái League chưa thể chinh phục dù họ luôn đặt tham vọng cao.

Không góp mặt ở sân chơi Cúp Quốc gia nhưng Văn Lâm cùng Daisuke Sato vẫn có giáo án cùng buổi tập riêng.

Cả hai nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận đấu được dự báo hết sức khó nhằn với các nhà ĐKVĐ Thai League là Chiangrai United tại vòng 12 vào ngày 18/11.

Trước đó, cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm có thể giành suất bắt chính trong đội hình các ngôi sao Thai League đối đầu với tuyển quốc gia Thái Lan ở trận giao hữu diễn ra vào tối 14/11 trên sân vận động Rajamangala.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.