Bóng đá

Văn Lâm có thể mất suất bắt chính vào tay Filip Nguyễn vì lý do này?

10/05/2020, 06:30

Cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những nhận xét về sự cạnh tranh giữa Văn Lâm và Filip Nguyễn trong khung thành tuyển Việt Nam.

img
Filip Nguyễn sẽ đe dọa vị trí của Văn Lâm ở vị trí thủ môn tuyển Việt Nam

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Đặng Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số một trong khung thành của tuyển Việt Nam nhờ phong độ ổn định.

Tuy nhiên, việc thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn - người được cho sắp sửa nhập quốc tịch Việt Nam có thể khiến cho vị trí của cầu thủ đang thi đấu tại Muangthong Utd bị đe dọa.

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân cũng đã chỉ ra điểm thua thiệt của Văn Lâm so với cầu thủ đang thi đấu tại CH Séc.

“Ưu điểm của Filip là được thi đấu ở môi trường châu Âu và chuyên nghiệp. Đó là điều mà hiện tại Văn Lâm chưa thể có”, chân sút sinh năm 1992 khẳng định.

Thực tế, Mạc Hồng Quân là cầu thủ Việt Nam duy nhất từng có khoảng thời gian chơi bóng cùng Văn Lâm và Filip Nguyễn nên anh cho rằng bộ đôi này đều có chuyên môn rất tốt.

Và theo tiền đạo đã có 14 lần khoác áo tuyển Việt Nam thì sự bổ sung Filip Nguyễn sẽ mang lại thêm sức mạnh cho đội nhà cũng như sự cạnh tranh hấp dẫn với Văn Lâm.

“Khi có thêm 1 cầu thủ chất lượng thì đó là điểm rất tốt cho đội tuyển. Nếu Filip được trở về cống hiến cho Việt Nam thì Văn Lâm sẽ có một người để cạnh tranh”, Quân nói.

Hiện tại, Filip Nguyễn được cho là đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu mọi thứ suôn sẻ, cầu thủ đang chơi cho Slovan Liberec sẽ đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.