Bóng đá

Văn Lâm hành động bất ngờ, quyết "giữ chỗ" ở tuyển Việt Nam

31/10/2019, 21:51

Thủ thành Đặng Văn Lâm trở về hội quân sớm cùng tuyển Việt Nam vào ngày 31/10 và ra sân tập ngay buổi chiều.

img
HLV Park Hang-seo dặn dò Văn Lâm trước buổi tập chiều 31/10. Ảnh Hữu Tấn/Tuổi trẻ

Ngày 31/10, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ngay buổi chiều, anh đã ra sân tập với các đồng đội. Theo kế hoạch ban đầu, Lâm “Tây” có mặt ở tuyển sớm 5 ngày. Trước đó, anh có quãng nghỉ ngắn ngày và tranh thủ đi du lịch cùng bạn gái, kết thúc mùa giải đầu tiên trên đất Thái Lan trong màu áo Muangthong United.

Thời gian qua, Văn Lâm bị cho rằng chơi thiếu an toàn khi khoác áo đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022. Anh cũng để thủng lưới tới 42 bàn ở giải VĐQG Thái Lan. Điều này hẳn khiến anh chịu ít nhiều áp lực. Có thể vì vậy cầu thủ con lai này đã hội quân sớm, thể hiện quyết tâm tìm lại hình ảnh tốt nhất của mình, đồng thời giữ chắc vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam.

Trong tháng 11, Văn Lâm và đồng đội sẽ có hai trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) tại vòng loại World Cup 2022. Sau đó, anh sẽ trở về Nga thăm gia đình sau hơn 2 năm thi đấu xa nhà.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, ngày 31/10, ngoài Văn Lâm, Lê Văn Đại của Thanh Hóa cũng đã hội quân, nâng tổng số tuyển thủ đã có mặt lên 15 ngày. Ngày mai, nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam sẽ tụ họp cùng toàn đội sau khi hoàn thành trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 vào chiều nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.