Bóng đá

Văn Lâm "hồi sinh" thần kỳ, kéo Muangthong khỏi đáy bảng Thai League

01/07/2019, 09:39

Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Muangthong, giúp đội nhà giành thắng lợi thứ 2 liên tiếp.

img
Đặng Văn Lâm toả sáng trong màu áo Muangthong

Tại vòng 16 Thai League 2019, Đặng Văn Lâm và các đồng đội có chuyến làm khách trên sân của CLB Prachuap - đội bóng đang hơn Muangthong tới 7 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Muangthong United đã nhập cuộc đầy chủ động, cơ hội đầu tiên thuộc về đội khách với cú sút hiểm hóc bên ngoài vòng cấm của tiền đạo Heberty đưa bóng đi chệch cột dọc.

Nhưng Prachuap mới là đội mở điểm với bàn thắng ở phút thứ 15. Song, chỉ 10 phút sau, đội bóng của Văn Lâm đã có bàn gỡ nhờ pha lập công của Adisak Kraisorn. và 1-1 là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Prachuap chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà. Tiền đạo mang áo số 14 đã có cú dứt điểm dũng mãnh nhưng vẫn không thể vượt qua thủ môn số 1 của Việt Nam. Thế trận sau đó liên tục nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ nhà, Muangthong chơi phòng ngự phản công đầy sắc sảo.

Phút thứ 78, Heberty tung cú đá hiểm hóc đưa bóng đập cột dọc Prachuap dội ra, cầu thủ vào sân thay người Derley đã rất nhanh chân ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách. Thủ thành Văn Lâm tiếp tục đứng vững để bảo toàn cách biệt mong manh.

Kết thúc hơn 90 phút thi đấu, Muangthong giành thắng lợi 2-1 trước Prachuap. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội chủ sân SCG tại Thai League năm nay, qua đó có 17 điểm sau 16 vòng đấu và tạm thời thoát ra khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.