Bóng đá

Văn Lâm làm nên “lịch sử” trong lúc Xuân Trường bị “đầy ải”

12/03/2019, 12:52

Thủ thành Văn Lâm được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League trong khi Xuân Trường phải ngồi dự bị.

img
Đặng Văn Lâm đang có màn thể hiện ấn tượng tại Thai League 2019

Tờ FOX Sports đã công bố kết quả bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League 2019. Thủ thành Đặng Văn Lâm của Muangthong United lần đầu tiên được bầu chọn vào đội hình này.

Thủ thành Việt Nam có màn trình diễn chắc chắn trong trận thắng 2-0 của Muangthong trước Chiangmai. Pha cứu thua nổi bật nhất của Văn Lâm diễn ra ngay đầu trận khi cản hai pha dứt điểm liên tiếp, trong đó có một cú đá đối mặt cận thành, trước khi đấm bóng giải nguy.

Tờ FOX Sports cho rằng, Văn Lâm đã thể hiện đẳng cấp của thủ thành số 1 ĐTVN và mang dáng dấp của một chú sư tử khi bị thương nhưng vẫn lăn xả bảo vệ khung thành. Như vậy, Văn Lâm đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng đấu tại Thai League.

Trong khi Văn Lâm gây ấn tượng mạnh mẽ thì cũng ở Thái League, Lương Xuân Trường lại gặp nhiều khó khăn trong màu áo Buriram United. Sau hai trận đá chính nhưng không để lại ấn tượng, ở vòng đấu thứ ba, Xuân Trường đã phải ngồi dự bị. Trận này, Buriram thắng Prachuap 2-0.

Với màn trình diễn nghèo nàn kể từ khi sang Thái Lan, cơ hội ra sân của Xuân Trường ngày càng bị thu hẹp. Tiền vệ này gia nhập Buriram theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Tại đội bóng mới, Trường nhận lương khoảng 10 nghìn USD/tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.