Trong nước

Văn Lâm lên tiếng sau bị loại tức tưởi khỏi Olympic Việt Nam

08/08/2018, 07:11
image

Đặng Văn Lâm viết tâm thư gửi lời chúc Olympic Việt Nam thành công sau khi bị loại khỏi danh sách dự ASIAD 18.

van-lam

Văn Lâm lên tiếng sau bị loại tức tưởi khỏi Olympic Việt Nam

Ngay khi trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và Uzbekistan còn chưa bắt đầu, người hâm mộ đã bất ngờ bởi tin không chính thức rằng thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị loại. Và điều đó đã trở thành sự thật. Sau khi trận đấu kết thúc, VFF đã công bố danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 18.

Đúng như tin lan truyền trước đó, Văn Lâm là một trong 10 cái tên bị gạt khỏi đội hình. Đây là lý do vì sao cầu thủ Việt kiều này luôn buồn bã trong suốt trận đấu và không ăn mừng chức vô địch cùng U23 Việt Nam.

Tuy nhiên sau đó, Đặng Văn Lâm hành xử cực kỳ chuyên nghiệp. Trên trang cá nhân, Văn Lâm viết: “Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng, đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc Olympic Việt Nam lên đường may mắn và thành công”.

Văn Lâm là một trong bốn cầu thủ khác trên 23 tuổi được triệu tập, cùng với Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức và Đỗ Hùng Dũng. Theo quy định của ASIAD 18, mỗi đội chỉ có 3 suất trên 23 tuổi, thế nên HLV Park Hang-seo phải loại ít nhất một cái tên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.