Bóng đá

Văn Lâm nói gì trước ngày sang Thái Lan ra mắt đội bóng mới?

04/02/2019, 06:04
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm muốn sớm được ra sân ở đội bóng mới và tiếp tục cống hiến cho ĐTVN.

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo ĐTVN

Theo lịch, hôm nay (4/2/2019, tức 30 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi), Đặng Văn Lâm sẽ lên đường sang Thái Lan ra mắt CLB Muangthong United. Trước đó, nhà cựu vô địch Thai League đã phải chi ra 500 nghìn USD để mua đứt Văn Lâm từ Hải Phòng. Chia sẻ trước ngày lên đường, Văn Lâm cho biết anh sẽ nỗ lực để nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

“Mục tiêu đầu tiên mà tôi phải vượt qua là nhanh chóng hòa nhập với CLB và môi trường mới. Sau đó là cố gắng có tên trong đội hình thi đấu Thai League. Ngoài ra, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới. Không chỉ riêng tôi, tất cả cầu thủ Việt Nam đều mong ước có thể góp mặt ở đội tuyển”, Văn Lâm nói.

Về những thành công của ĐTVN trong năm 2018 và đầu năm 2019, Văn Lâm đánh giá, tất cả mới chỉ là bước đầu: “Trước mắt vẫn còn nhiều giải đấu lớn khác đang chờ chúng tôi. Toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục tập luyện và thi đấu tốt để đạt được kết quả tốt trong tương lai”.

Đặng Văn Lâm mang hai dòng máu, bố anh là người Việt Nam còn mẹ anh là người Nga. Lâm "Tây" sinh ra ở thủ đô Moscow và được đào tạo bóng đá ở lò Spartak Moscow trước chuyển sang Dynamo Moscow.

Năm 2010, Văn Lâm về Việt Nam khoác áo HAGL nhưng không được trọng dụng. Năm 2013, thủ thành này trở lại Nga trước khi được Hải Phòng chiêu mộ chính thức vào năm 2015. Tại CLB Hải Phòng, Văn Lâm tiến bộ không ngừng, được triệu tập lên tuyển Việt Nam từ năm 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.