Bóng đá

Văn Lâm nói gì trước trận thư hùng Việt Nam - Thái Lan?

06/08/2019, 14:28

Trên tờ Siam Sport, thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận ĐT Việt Nam đang rơi vào bảng đấu khó tại vòng loại World Cup 2022.

img
Văn Lâm đang có phong độ cao trong màu áo Muangthong United

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với các đối thủ gồm Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE. Trận đấu đầu tiên của Văn Lâm và đồng đội sẽ diễn ra ở sân Thammasat của Thái Lan vào ngày 5/9.

Trên tờ Siam Sport, thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận ĐT Việt Nam đang rơi vào bảng đấu khó. "Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó, bởi đây đều là những đội hay gặp nhau tại AFF Cup. Tôi tin các đối thủ ở bảng này không hề đơn giản, mà trước mắt sẽ là tuyển Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất", thủ môn sinh năm 1993 nói.

Trong đội hình tuyển Việt Nam, Văn Lâm hiện là người có nhiều hiểu biết về các cầu thủ Thái Lan. Thủ thành Việt kiều tại CLB Muangthong United đang có phong độ tốt khi giữ sạch lưới ba trong bốn trận gần nhất. Từ vị trí chót bảng, Muangthong United của Văn Lâm hồi sinh và leo lên vị trí thứ sáu bảng điểm.

Khi được hỏi về phong độ thời gian qua, Văn Lâm khiêm tốn nói: "Chiến thắng của Muangthong là công sức của tất cả 11 cầu thủ chơi trên sân, và cả những cầu thủ chưa vào sân nhưng đã tập luyện rất chăm chỉ. Tất cả đều nỗ lực để mang về kết quả tốt nhất cho CLB của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.