Showbiz

Văn Mai Hương, H'hen Niê khoe bạn trai "lấp ló" đầu năm mới

28/01/2020, 10:45

Văn Mai Hương và H'hen Niê đều đón năm mới bên bạn trai, nhưng đều "nửa kín nửa hở".

img
Văn Mai Hương đón năm mới bên bạn trai

Sau vụ lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng gây xôn xao dư luận vào dịp cuối năm, có vẻ Văn Mai Hương đã lấy lại được sự ổn định. Tết 2020 là cái Tết Nguyên Đán đầu tiên cô đón năm mới tại TP.HCM thay vì về Hà Nội trước đây. Sau đó, cô đã có chuyến đi du lịch nước ngoài cùng bạn trai. Theo thông tin nữ ca sĩ tiết lộ, cả hai đã có chuyến du xuân đầu năm tới Sydney (Úc).

Trong hình ảnh tình tứ bên bạn trai, nữ ca sĩ mặc váy dáng dài, dịu dàng dựa vào người yêu. Cũng như mọi lần trước, giọng ca của "Cầu hôn" vẫn giấu mặt của người yêu mình nhưng vẫn để "lấp ló". Từ ngoại hình và nửa gương mặt của chàng trai được Văn Mai Hương chia sẻ, nhiều người khen ngợi anh có ngoại hình điển trai, ưa nhìn.

img
Văn Mai Hương thường khoe bạn trai theo phong cách "nửa kín nửa hở"

Cũng như Văn Mai Hương, H'hen Niê cũng đón năm mới bên bạn trai của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng một số lần chia sẻ về người yêu nhưng cô chưa một lần tiết lộ danh tính của anh. Cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo,

Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của một người từng được nghi vấn chính là "nửa kia" của nàng hậu đã đăng tải hình ảnh một cô gái giấu mặt. Từ chiếc đầm tới mái tóc và đôi bông tai, dễ dàng nhận ra, cô gái ấy chính là hoa hậu H'hen Niê.

img
Bạn trai của H'hen Niê đã lộ diện

Theo một số thông tin, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn, thường xuyên tháp tùng cô tham dự nhiều sự kiện. H'hen Niê từng cho biết, bạn trai không phải đại gia nhưng cô khen ngợi bạn trai là người galant, biết cách chăm sóc và quan tâm tới cô và đặc biệt là gia đình cô. Ở bên anh, cô cảm thấy bình yên và tin tưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.