Showbiz

Văn Mai Hương lần đầu lộ diện, tuyên bố "cứng" sau khi lộ clip nhạy cảm

09/01/2020, 07:06

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau một thời gian lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng.

img
Dòng chia sẻ của Văn Mai Hương

Cách đây không lâu, việc Văn Mai Hương bị hack camera phát tán thông tin đời tư gây xôn xao mạng xã hội. Sau đó, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz mạnh mẽ lên tiếng, thể hiện sự phẫn nộ với hành vi trái phép, trái đạo đức. Giữa thời điểm đó, một người bạn tiết lộ áp lực khiến Văn Mai Hương nghĩ đến chuyện tiêu cực nhưng sau đó cô bình tĩnh và dần ổn định trở lại. Song, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước công chúng.

Cho tới mới đây, Văn Mai Hương đăng hình ảnh mới kèm dòng trạng thái khiến người hâm mộ phần nào an tâm: "Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa”. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

Dù không đề cập đến chuyện cũ nhưng ai quan tâm đến sự việc đã qua của cô đều hiểu rằng cô đang muốn quên đi. Nhiều bạn bè từ MC Phan Anh, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Trúc Nhân, Bảo Thy... đã vui mừng khi Văn Mai Hương mạnh mẽ trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.