Xem - ăn - chơi

Văn Mai Hương "lộ hàng" trên sóng quốc gia

02/05/2016, 15:43
image

Quá phấn khích, Văn Mai Hương đã vô tình để lộ khoảnh khắc "nhạy cảm" trên sóng truyền hình.

VMH2

Văn Mai Hương bất ngờ để lộ khoảnh khắc kém duyên trên sóng truyền hình. (Ảnh chụp màn hình clip)

Tối 1/5, tập 2 của chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí đã lên sóng. Nhiều tài năng nhí mới đã được "khai quật". Bộ ba quyền lực Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương tiếp tục có những màn đấu khẩu kịch liệt và sôi động.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc lơ đễnh, giám khảo Văn Mai Hương đã bất ngờ để "lọt sóng" một hình ảnh khá nhạy cảm. Số là trong lúc ca sĩ Isaac trò chuyện với thí sinh nhí, anh vô tình xưng nhầm là "cô" khiến hai nữ giám khảo còn lại không nhịn được cười. Có lẽ vì quá phấn khích, Văn Mai Hương đã không kiểm soát hành động của mình. Cô cười rất thoải mái, rồi ngồi xổm trong lúc đang mặc váy, khiến nữ ca sĩ vô tình bị "lộ hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Sau khi hình ảnh được phát sóng, đa số các ý kiến đều cho rằng chương trình nên cắt ghép hình ảnh cẩn thận hơn để tránh những tình huống như thế này. Dù giọng ca của "Monalisa" đã mặc quần bó bên trong váy, nhưng hình ảnh đó vẫn không đẹp mắt và không phù hợp với chương trình dành cho thiếu nhi.

Tuy vậy, vẫn có không ít ý kiến bênh vực Văn Mai Hương và cho rằng, mọi người đang "soi" quá mức. 

VMH

Nhiều ý kiến cho rằng đó là chuyện bình thường và không quá to tát.

Bạn có nickname Khanh Tran bình luận: "Người ta cũng không cố tình. Ba giám khảo năm nay cute hết mức. Mà tưởng chương trình chỉnh sửa kiểm duyệt mới phát chứ?".

Trong khi đó, bạn Nhut Tran viết: "Showbiz thật phức tạp. Chuyện nhỏ như vậy mà cũng muốn xé ra to".

Video khoảnh khắc "lộ hàng" của Văn Mai Hương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.