Showbiz

Văn Mai Hương, MC Hoàng Oanh cùng nhận "Thiên Khôi là của mình"

10/06/2017, 15:41

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh đã tìm thấy “người đàn ông mới” cho mình.

Thien Khoi (4)

Sau khi chia tay Huỳnh Anh,  MC Hoàng Oanh đã tìm thấy “người đàn ông mới” cho mình

Vòng Gala với chủ đề “Mùa hè trong em” của chương trình Vietnam Idol Kids  vừa diễn ra tối 9/5 trên sóng VTV3 với sự tham gia của 10 gương mặt Quang Linh, Huỳnh Phúc, Gia Bảo, Thiên Khôi, Quốc Đạt, Thu Uyên, Minh Hiền, Thảo Nguyên, Hà Chi và Thanh Ngọc.

10 giọng hát – 10 màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt đã khiến bộ ba giám khảo – Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự tiến bộ trong giọng hát, tự tin trong phong cách trình diễn và bản lĩnh khi làm chủ sân khấu.

Sau những vòng thi chưa thật sự để lại dấu ấn, Thiên Khôi đã có màn lột xác ngoạn mục khi mang đến tiết mục “I’m in love with a monster” vô cùng máu lửa và bùng nổ trong Gala 1.

Không chỉ thể hiện sự thông minh trong việc lựa chọn ca khúc, sự tiến bộ trong giọng hát mà phong cách trình diễn đầy lôi cuốn của “cậu bé Mai-Ka” đã làm cho Isaac có “cảm giác biến mất ngay chỗ này".

"Lúc con hát thì trong mắt 2 cô này chỉ có con thôi, đắm chìm luôn và không biết trời trăng mây nước gì hết… Con là một trong những thí sinh quyến rũ nhất Idol Kids mùa thứ 2”, giám khảo Isaac nói.

Quá phấn khích trước màn trình diễn của cậu bé, Văn Mai Hương “xin được nói” và lập tức khẳng định: “Thiên Khôi là của Hương. Thật ra, trong 2 vòng vừa qua có nhiều câu hỏi đặt ra cho cô chú tại sao là Thiên Khôi? Tại sao lại lựa chọn Thiên Khôi vào vòng tiếp theo? Thì ngày hôm nay đã có câu trả lời. Phải là Thiên Khôi! I’m in love with you”.

Đáp lại lời “tỏ tình” của nữ giám khảo, Thiên Khôi cũng thú nhận: “I’m in love with you, too” (Con cũng yêu cô).

Lập tức, Isaac quay qua choàng vai Văn Mai Hương để “khẳng định chủ quyền”: “No, she’s mine” (Không, cô Hương là của chú), đồng thời “giành” luôn Bích Phương cũng là của mình. Trong lúc “cuộc chiến” bất phân thắng bại, MC Hoàng Oanh đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội khi cho biết: “Vậy thì Thiên Khôi là của Hoàng Oanh!”.

Sau 3 năm yêu nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh chính thức chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng. Cả hai đã có thời gian khá dài của sự rạn nứt nhưng đến giờ mới công khai.

Theo MC Hoàng Oanh, hai người có quá nhiều điểm khác biệt cố gắng dung hòa suốt 3 năm, cũng có khoảng thời gian dài mà cả hai thấy không thể dung hòa được hai tính cách dù đã cố gắng rồi. Nhưng có lẽ sự cố gắng đó chưa đủ, cả hai lại đang loay hoay với công việc và cuộc sống. "Biết đâu sau này nhìn lại, cả hai chúng tôi lại cảm thấy quyết định này là đúng đắn", Hoàng Oanh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.