Showbiz

Văn Mai Hương sắp kết hôn với chàng trai có khuôn mặt dán sticker con mèo?

17/10/2019, 21:32

Hình ảnh giấy đăng ký kết hôn có tên vợ là Văn Mai Hương khiến nhiều người xôn xao.

img
Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương hé lộ

Văn Mai Hương vừa gây chú ý khi trên story của instagram cá nhân của cô hé lộ hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn với lời bình "Cuối cùng". Giấy chứng nhận kết hôn chỉ được chụp một góc với tên và ngày tháng năm sinh của Văn Mai Hương ở mục thông tin của người vợ.

Việc nữ ca sĩ hé lộ thông tin này một cách bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ. Có ý kiến cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò PR để chuẩn bị trở lại với sản phẩm mới của Văn Mai Hương. Rất có thể sẽ là một sản phẩm nối tiếp bản hit "Cầu hôn" vào đầu năm của nữ ca sĩ sinh năm 1994. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn sự thật của thông tin này.

img
Hai người đi chơi mặc đồ vàng đôi

Hiện tại, Văn Mai Hương chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, trên Zing, đại diện truyền thông của giọng ca "Cầu hôn" xác nhận Văn Mai Hương đã đăng ký kết hôn và đám cưới sẽ tổ chức vào tháng sau.

Trước đó, Văn Mai Hương từng thừa nhận có bạn trai mới. Cô cho biết người này luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho cô. Bởi vậy với nữ ca sĩ, đây là một người quan trọng. Bản thân cô chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc.

Trước đó, trong những bức hình Văn Mai Hương đi chơi cùng một nhóm bạn tại Hội An, cô có những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai được giấu mặt bằng những sticker. Người này mặc đồ đôi cùng nữ ca sĩ.

Văn Mai Hương từng có hai mối tình công khai là với ca sĩ Lê Hiếu và một thanh tra xây dựng. Cô từng tiết lộ khi yêu, cô hy sinh rất nhiều, thậm chí xao nhãng sự nghiệp chỉ bởi vì người ấy không thích cô xuất hiện trước đám đông và tất bật chạy show.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.