Showbiz

Văn Mai Hương: Tôi chưa bao giờ hối hận vì những gì mình đã nói

03/04/2021, 09:20

Dù hay gây tranh cãi với phát ngôn trên mạng xã hội nhưng Văn Mai Hương chưa bao giờ hối hận vì đó là quan điểm cá nhân.

img

Văn Mai Hương tính cách thẳng thắn, dám nói lên quan điểm của bản thân bất chấp tranh cãi

Là một ca sĩ được đánh giá cao về chuyên môn nhưng Văn Mai Hương ít tham gia gameshow để giúp tên tuổi của mình phủ sóng nhiều hơn như nhiều ca sĩ đang làm. Thời gian qua, tên tuổi của cô lại "phủ sóng" với bản mashup "Ngày chưa giông bão" cùng Hòa Minzy.

Trong chương trình "Cơ hội đổi đời", Văn Mai Hương thừa nhận, bản thân ít tham gia các chương trình nên khi cô xuất hiện đã được khán giả yêu quý hơn. Nữ ca sĩ không kén gameshow mà chỉ chọn lựa những chương trình phù hợp, có yếu tố âm nhạc chứ không muốn diễn hài quá nhiều.

“Tôi là người hơi khó trong giao tiếp. Tính tôi thẳng thắn, không phải tự dưng mới gặp, không quen không thân mà có thể thảo mai kiểu anh anh, chị chị được ngay nên tôi hơi ngại, sợ không tung hứng được cùng mọi người”, giọng ca của “Cầu hôn” tâm sự.

img

Nữ ca sĩ thừa nhận mình hơi khó trong giao tiếp

Có lẽ cũng vì sự thẳng thắn, ca sĩ đất Hà Thành cũng không ít lần gây tranh cãi trên mạng xã hội vì những phát ngôn bộc trực, nói thẳng. Trong đó, cô từng gây xôn xao với phát ngôn được cho là "đá xéo" Chi Pu về giọng hát, hay chỉ trích công ty sản xuất thịt chó...

Nói về điều này, nữ ca sĩ khẳng định, đó là những quan điểm cá nhân và cô đã suy nghĩ rất kỹ trước khi nói, làm chủ suy nghĩ của chính mình

“Tôi không chỉ trích ai cả. Những điều tôi nói là quan điểm cá nhân, sẽ có người thích, có người ghét nhưng miễn điều đó không vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Tôi nghĩ, mình chưa bao giờ hối hận hay phải xin lỗi về những gì mình đã nói”, Văn Mai Hương chia sẻ.

Thực tế, dù ít xuất hiện trên truyền hình nhưng Văn Mai Hương vẫn là cái tên được ưu ái ở những phòng trà, cafe nhạc sống. Bản thân cô từng có quãng thời gian ngắt quãng với âm nhạc vì mải yêu, nhưng sau đó nhận ra nhiều điều về tình yêu và niềm đam mê của bản thân nên quyết định trở lại.

Đến thời điểm hiện tại, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô tự tin: “Tôi là người không bao giờ để trái tim mình nghỉ ngơi nên tôi chưa bao giờ ngừng yêu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.