Bạn cần biết

Vận may của 12 con giáp ra sao trong năm 2016?

05/01/2016, 09:41

Năm 2016 là năm cực vượng về tài chính đối với tuổi Tý, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ may mắn trong tình duyên...

12-con-giap-2016
Năm 2016 là năm nhiều may mắn của người tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Dậu,Tuất

Tuổi Tý

Năm 2016 là năm cực vượng về tài chính đối với tuổi Tý vì vậy có thể sắm sửa hoặc “lên đời” hàng loạt đồ đạc, thiết bị như đổi xe, mua nhà, mở cửa hàng... Bên cạnh đó tuổi Tý cũng rộng đường thăng tiến trong sự nghiệp, rất có thể bạn sẽ trở thành “sếp” trong năm 2016.

Tuổi Sửu

Năm 2016 là năm tuổi Sửu được quý nhân phù trợ. Nhờ nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân thậm chí cả những người mới quen khiến bạn làm việc gì cũng suôn sẻ và trôi chảy trong năm mới này.

Tuổi Dần

Với những người tuổi Dần chưa lập gia đình, năm 2016 sẽ là năm may mắn để tìm được một nửa đích thực. Sao đào hoa chiếu mệnh mang đến vô vàn cơ may gặp gỡ, làm quen và cải thiện chuyện tình cảm tẻ nhạt trong suốt năm 2015 vừa qua.

Tuổi Mão

Năm 2016 là năm đánh dấu nhiều biến chuyển vô cùng tích cực trong sự nghiệp của những người tuổi Mão, đặc biệt, đối với những người làm viêc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Người tuổi Mão làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

Tuổi Thìn

Có thể nói tuổi Thìn là con giáp sung sức nhất trong năm 2016. Bính Thân là năm Tam hợp Thái Tuế Trường sinh của người tuổi Thìn, có lợi lớn cho tài vận. Do đó, trong năm 2016, con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, không phải trăn trở và suy nghĩ quá nhiều về tài chính.

Năm 2016 cũng đánh dấu bước chuyển lớn của người tuổi rồng về tình cảm. Những bạn cô đơn sẽ tìm được nửa kia. Những bạn đã quen người yêu lâu có thể sẽ đi đến hôn nhân. Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng gặp rất nhiều may mắn về đường tình duyên trong năm 2016. Rất nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân mở ra cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ trở nên cực kỳ chủ động, mạnh dạn, nhờ đó việc “thoát ế” chỉ là vấn đề ngày một ngày hai mà thôi.

Tuổi Ngọ

Năm 2016, những người tuổi Ngọ rơi vào cung Hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tốt, từ đó thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến. Chính tài đại vận đi vào cung Tài vận, thúc đẩy tài lộc vượng. Dịch Mã tinh tại cung Nhân duyên tuy có sự chuyển dịch nhưng không chủ hung mà mang tính thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận lợi.

Bên cạnh đó xuất hiện tam đại nhân phù trợ: Thái Cực, Văn Xương, Học Đường nên người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức, học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt. Đây là một trong những con giáp được quý nhân phù trợ trong năm 2016.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được coi là con giáp thành công nhất trong năm 2016 sắp tới. Bạn sẽ làm được nhiều việc lớn trong năm nay, có thể kể đến như kết hôn, mua nhà hoặc làm chủ một cơ sở kinh doanh tuy nhỏ nhưng rất có triển vọng và được đánh giá cao.

Tuổi Thân

Thành công lớn nhất của tuổi Thân trong năm nay là vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân để chinh phục những lĩnh vực hay những đỉnh cao mà trước đây bạn chưa đủ can đảm để thử sức. Nhiều khả năng bạn sẽ được xuất ngoại khá nhiều lần trong năm tới, đồng thời bạn cũng gặt hái được những thành công nho nhỏ trong các nghề tay trái đòi hỏi sự khéo léo như thêu thùa, đan lát hay làm bánh.

Tuổi Dậu

Năm 2016 là năm rất tốt đối với những người tuổi Dậu. Mọi sự đều phát triển theo hướng vô cùng tích cực, bất kể là trong học tập, công việc hay tình yêu, tuổi Dậu luôn chiếm thế “thượng phong”, muốn gì đều được. Nhờ đó chuyện tình cảm ngọt ngào, công việc thuận lợi sẽ đồng hành cùng bạn trong cả năm sắp tới.

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu năm nay sẽ khá thăng hoa. Những bạn chưa có nửa kia sẽ nhanh chóng tìm được người yêu. Những người đã có người yêu có thể sẽ lên xe hoa trong năm 2016.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có nhiều cơ hội thăng tiến vùn vụt trong sự nghiệp vào năm 2016. Những ý tưởng của bạn luôn nhận được sự đánh giá cao của mọi người và khi đi vào thực hiện cũng đạt được những thành công đáng kể. Sự nghiệp thuận lợi chính là điểm sáng nhất trong bức tranh toàn cảnh về vận mệnh của tuổi tuất năm tới.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ cực kỳ may mắn trong chuyện tình cảm năm 2016. Bạn sẽ trở nên đặc biệt nổi trội và thu hút, nhờ đó bạn sẽ nhận được vô số “tín hiệu đèn xanh” của những người khác giới. Tình yêu say đắm, ngọt ngào đang chờ đón bạn trong năm mới sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.